ทั้งสวยทั้งเก่ง “พี่หญิง” ช่างทำผมสุดฮอต ตัด สระ ทำสี การันตีฝีมือกว่า 15 ปี

แบ่งปัน

ทางเราได้ข่าวมาว่า มีร้านทำผมย่าน ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม ที่นอกจากช่างจะทำสี ตัดผม ทำผมเก่งแล้ว ช่างยังสวยบาดใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าลูกค้าผู้ชายไปที่ร้าน “Red Cut Salon”รับรองไม่มีง่วงระหว่างตัดผมแน่นอน

นางสาวไรยนันท์ น้อยวงศ์ หรือพี่หญิง เจ้าของร้าน เล่าว่า เปิดร้านที่พิษณุโลกได้ 6ปี ก่อนหน้าเปิดร้านอยู่สุโขทัย รวมแล้วมีประสบการณ์ด้านการทำผมกว่า 15 ปี วางใจได้เลยถ้าคุณไปทำผมที่ร้านRed Cutนอกจากความสวยของช่างที่เพลินตาแล้ว ฝีมือการ ตัด สระ ไดร์ ยืด ทำสี ถูกใจคุณลูกค้าทั้งหญิงชายแน่นอน เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่มีทั้งผู้หญิง ผู้ชายนั่นเอง 

และด้วยสไตล์การแต่งตัวของพี่หญิงที่เป็นแนวเซ็กซี่ ก็มีลูกค้ามาขายขนมจีบทั้งชายและหญิง แต่ตนก็ตั้งใจทำงานที่รัก ไม่ได้ทำอะไรเสื่อมเสีย ลูกค้าผู้ชายส่วนมากก็จะมีภรรยาพามาตัดผมด้วย เรื่องการแต่งตัวแรก ๆ อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดึงดูดลูกค้า แต่พอเปิดร้านมาได้สักพักลูกค้าก็จะรู้ดีว่าเป็นเพราะฝีมือการตัดผมของพี่หญิงล้วน ๆ

นอกจากนี้ร้านพี่หญิงยังรับต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ลิฟติ้งขนคิ้ว ในราคาโปรโมชั่น ที่ถูกมาก อบทรีทเมนท์ สปา ลดเหลือเพียง 150บาท และโปรโมชั่นถูก ๆ อีกมากมาย พี่หญิงบอกว่ารับลูกค้า 10 คน/วัน ถ้าจะตัดผมต้องโทรนัดก่อน แต่ถ้าทำอย่างอื่นสามารถเข้าไปที่ร้านได้เลย 

หากใครสนใจให้พี่หญิงเสริมสวย เสริมหล่อ สามารถไปได้ทุกวัน พิกัดทางเข้าม.ราชภัฏพิบูลสงคราม ประตู 2 ซ้ายมือก่อนถึงรั้วมหาวิทยาลัย 300 เมตร เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. แต่แนะนำให้โทรสอบถามก่อน เบอร์ 095-454-9929 หรือ เพจ facebook  เสริมสวย Red Cut