โค้งสุดท้าย ผู้ว่าฯ เยี่ยมให้กำลังใจเด็ก ม.6  ติวเข้มวิชาการ ACADEMY  จังหวัดพิษณุโลก จัดโครงการส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการ (ACADEMY) แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 พัฒนายกระดับคุณภาพอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง ใน 9 วันสุดท้ายก่อนสอบ ที่หอประชุมสุรสีห์ ... อ่านต่อ

ไม่มีดอกไม้จะให้ เอา “ไข่” พี่ไปเถอะ   ร้านบ้านไข่ จัดโปรสุดจี๊ด วันวาเลนไทน์คู่รักมาซื้อไข่ รับราคาพิเศษไปเลย จากราคาถาดละ 85 บาท ลดเหลือ ถาดละ 75 บาท เท่านั้น!!!   คุณปรีชา เอมอิ่ม อายุ 51 ปี เจ้าของร้านบ้านไข่ เดิมคุณปรีชาประกอบอาชีพลูกจ้าง... อ่านต่อ

พ่อค้าเซ็ง !! เจอโจรขโมยถังแก๊สตอนเที่ยงคืน พ่อค้าหนุ่มชาวสองแคว สุดเซ็ง !! เข้ามาเอาของที่ร้าน พบโจรใจชั่วขโมยถังแก๊ส เครื่องปั่น อุปกรณ์ในร้าน กระทั่งเข็มขัดติดกางเกง ก็เอาไป เหลือแต่กางเกงไว้ให้ดูต่างหน้า กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ พบก่อเหตุคนเดียวตอนเที่ยงคืน... อ่านต่อ

คุมเข้มรับฝากรถงานวัดใหญ่ วันที่ 12 กุมภาพันธ์  เวลา 14.00 น. หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้กวดขันการจราจรและการจอดรถบริเวณรอบ ๆ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุฯ ในงานสมโภชหลวงพ่อพระพุทธชินราชประจำปี 2562 แล้ว ผู้รับฝากรถก็ได้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด  โดยไม่ให้ผู้ที่ฝากรถจอดบริเวณถนน... อ่านต่อ

กกต.พิษณุโลก จัดกิจกรรมเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งเพื่อสร้างกลไกในการแก้ปัญหาความขัดแย้งการเลือกตั้ง วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ศาลาประชาคมจังหวัดพิษณุโลก ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก พันตำรวจโทวัชรินทร์ พิมพ์กะภีร์... อ่านต่อ

  เร่งเคลียร์ “ขยะกระทง”  แม่น้ำน่าน ขณะที่กระทงขนมปัง-กรวยไอศกรีม ปลาไม่กินลอยอืด     หลังเทศกาลลอยกระทงสิ่งที่ตามมาคือ ปริมาณขยะจากกระทง จำนวนมหาศาล ที่เจ้าหน้าที่จะต้องดำเนินการ  ซึ่งในปีที่ผ่านๆ มา... อ่านต่อ

เกษตร ม.นเรศวรหนุนนวัตกรรมทางการเกษตร ลดต้นทุนเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร   วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พีระศักดิ์ ฉายประสาท คณบดีคณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยนเรศวร จะเปิดการเรียนการสอน "หลักสูตรเกษตรแม่นยำ" ในปีการศึกษา2563... อ่านต่อ

ชี้เป้าดอกไม้ราคาถูก แทนใจในวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะมาถึงนี้ เป็นวันวาเลนไทน์ร้านขายดอกไม้ เริ่มตั้งดอกไม้ เพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ แต่ปีนี้ตามร้านต่างๆ บอกว่าอาจจะไม่ครึกครื้นเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เพราะว่า เศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดี จึงลดราคา และ... อ่านต่อ

 
Error
  • You are not authorised to view this resource.

Date : 29/03/2024

ลูกทุ่งพันธ์ุทาง

21.00 น. - 21.30 น.

A:D:D FM 89.0 Mhz. พิด'โลกแห่งชาติ

เอดีดีตีข่าว

06.00 น. - 07.00 น.

A:D:D FM 89.0 Mhz. พิด'โลกแห่งชาติ

สาระแนออนไลน์

09.00 น. - 10.00 น.

A:D:D FM 89.0 Mhz. พิด'โลกแห่งชาติ

พิด'โลกแห่งชาติ

12.00 น. - 13.00 น.

A:D:D FM 89.0 Mhz. พิด'โลกแห่งชาติ

ตำนานเพลงเพื่อชีวิต

15.00 น. - 16.00 น.

A:D:D FM 89.0 Mhz. พิด'โลกแห่งชาติ

 

 

 

 

 

follow us