ช่างตัดผมใจบุญ ช่วยเหลือเสริมสวย ผู้ป่วยติดเตียง เน้นช่วยเหลือ และราคาประหยัด

แบ่งปัน

ช่างตัดผมใจบุญ รับตัดผมผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงตามบ้านฟรี ทำผมด้วยใจ ราคาประหยัด เป็นขวัญใจลูกค้าประจำ และชาวบ้านละแวกนี้


คุณ ชัญญาพิชญ์ โตสิษฐ์ธนาพร อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยเจี๊ยบ บิวตี้ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเรียนจบปวส. แล้วได้ลองไปทำงานตามโรงงานมา 4 ปี แต่เบื่อชีวิตโรงงานเลยได้กลับมาอยู่บ้าน แม่ของตนอยากให้เรียนช่างเสริมสวย เริ่มแรกที่เรียนเสริมสวย ตนคิดอยากจะเรียนเพื่อมาทำให้ตัวเอง และ พ่อแม่ ไม่คิดจะเปิดร้าน เนื่องจากเป็นคนใจร้อน แต่เมื่อเรียนช่างเสริมสวยจบมา ความใจร้อนของตนก็กลายเป็นทำให้ใจเย็น ตอนแรกตนบอกว่าท้อที่เปิดร้านช่วงแรกๆ แล้วไม่มีลูกค้าเลย ตนเลยตัดสินใจจัดโปรโมชั่นช่วงเทศกาล จึงมีลูกค้า และพัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆ

จนมีลูกค้าประจำ ตอนนี้ประกอบอาชีพช่างเสริมสวยมาแล้ว 3 ปี มีลูกค้าติดมากขึ้น จากการที่ลูกค้าบอกกันปากต่อปาก ถึงขั้นต้องจองคิว โดยร้านของตนไม่ได้ราคาแพง ทำดีมีคุณภาพ และซื่อสัตย์ จริงใจ ต่อลูกค้า ทำให้ลูกค้าติด ต่อวันมีลูกค้ามาใช้บริการมากกว่า 10 คน พอว่างจากร้าน ก็จะออกไปรับตัดผมผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถเดินทางมาได้ โดยบอกอีกว่า ตนไม่ค่อยได้ทำบุญ พอมารับตัดผมตามบ้าน เหมือนตนได้ทำบุญไปด้วย ช่วงนี้ก็รับให้บริการในเขตจังหวัดพิษณุโลก เดินทางไปตัดผมไกลสุด ที่อำเภอวังทอง และที่สำคัญลูกค้าที่ได้ก็มาจากร้านสักของแฟนด้วย ที่เปิดในบริเวณเดียวกัน บางทีมีคนตามมานั่งรอสัก ก็ได้รายได้จากสองทาง ทำให้ตนอยู่ได้ มีรายได้เข้ามาทุกวัน ซึ่งในอนาคตจะเปิดร้านนวดด้วยควบคู่ด้วย เป็นนวดจับเส้น และนวดสปา เพราะตนได้ไปเรียนนวดจากสาธารณสุขสิรินทร จึงอยากจะหารายได้เพิ่มอีกทาง

หากใครผ่านไปผ่านมาละแวกนี้ หรือสนใจอยากนัดให้ไปตัดผมผู้ป่วย สามารถติดต่อได้ทาง เบอร์โทร 062-9500263 (คุณเจี๊ยบ) พิกัดร้าน หมู่1 วัดเด่นโบสถ์โพธิ์งาม ต.บ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ร้านเปิดเวลา 09:00 – 20.00 น.