PHITNATURE | อีสานฟิวชั่น อยากแซบ ต้องไปลอง

แบ่งปัน

The Pitnature | พิศเนเจอร์ คือ ร้านอาหารอีสานฟิวชั่น สุดท้องน้องใหม่ นำทีมรังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟโอ กระทะทองแดง และเชฟบี ตะหลิวบิน บรรยากาศร้านเลิศหรูแบบร้านกาแฟ แต่เสริฟอาหารอีสาน และอาหารอีสานที่ว่า ความอร่อยไม่ใช่ไก่กานะครับ เรียกว่าหยิบเมนูมา หลับตาจิ้มได้เลย อร่อยทุกจาน เมนูแนะนำร้านอาหารอีสาน ก็คงหนีไม่พ้น ส้มตำ ยำ น้ำตก แกงต่างๆ แต่ที่ “พิศเนเจอร์” สามารถยกระดับอาหารอีสานได้อย่างชัดเจน ไปแล้วต้องสั่งให้ได้

รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟโอ กระทะทองแดง
“ตำลืมผัว”
“น้ำตกกะทะร้อน”

จานแรก “ตำลืมผัว” ส้มตำรสจัด นัวปลาร้าสุกสูตรเฉพาะ ยกซีฟู๊ดมาทั้งทะเล ทั้งปูม้าสด กุ้ง ปลาหมึกสด รสจัด จานใหญ่ ทานได้ทั้งวง จานต่อมา เป็น “น้ำตก” ที่ควรคู่กับชื่อน้ำตกจริงๆ เพราะมีเสียงฉ่าๆเวลายกมาเสริฟ จานนี้คือ “น้ำตกกะทะร้อน” รสชาตินัว กลมกล่อม หอมข้าวคั่ว เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

“ยำสามชั้นทอดน้ำปลา”

น้ำตกไปแล้ว ก็ต้องต่อด้วยยำ จานนี้เป็น “ยำสามชั้นทอดน้ำปลา” ที่หมูทอดได้อย่างพอดี ไม่เหนียวเวลาคลุก ส่วนน้ำยำ รสชาติจัดเต็มทุกรส เปรี้ยวนำ เผ็ดตาม ตัดหวาน-เค็มเล็กน้อย เน้นว่า หมูทอดดีมาก เจอน้ำยำเข้าไป ฉ่ำ แต่ยังกรอบ

“แกงคั่วหอยขม”

ปิดท้ายมื้อนี้ ด้วยเมนู หนึ่งเดียวใจ “แกงคั่วหอยขม” ที่หอยสดมาก ไม่มีกลิ่นคาว เด็ดสุดที่พริกแกงและกะทิสด ตักมาคำแรก อืมมมม เข้มข้น ทานกับข้าวสวยร้อนๆ สั่งไข่เจียวเพิ่มสักจาน ฟินนนนอีกแล้ว แอดมินขอตัวไปซ้ำจานนี้สักครู่

ส่วนบรรยากาศร้านนั้น “พิศเนเจอร์” ใส่ใจลูกค้าทุกท่าน ดูแลลูกค้าด้วยห้องแอร์ตลอดตั้งแต่ร้านเปิด-ปิด และมีโซนใหม่กำลังจะเปิดเร็วๆนี้ สามารถรองรับลูกค้าได้ ถึง 200 ที่นั่ง เหมาะกับการพาครอบครัว หรือ หมู่คณะมาสังสรรค์ หรือจะแวะไปพักร้อน จิบกาแฟอร่อยๆ ในโซนบาร์ชิวๆก็มี เรียกว่า ถ้าผ่านไปแล้ว แวะเถอะ ชา กาแฟ เครื่องดื่ม ก็อร่อยไม่แพ้อาหารเลยทีเดียว

The Pitnature | พิศเนเจอร์ ตั้งอยู่ที่ถนนสิงหวัฒน์ เยื้องๆธนาคารกรุงไทย (ทางเข้าเดียวกับ ตรอ.)
สอบถามเส้นทาง|สำรองที่นั่ง ติดต่อ 0926426594 คุณโอ

#Pitnature #พิศเนเจอร์
#addnews
#แดกถี่ #นานเที่ยวถี่