ปตท.สผ. มอบ Face Shield ป้องกันโรคโควิด 19

แบ่งปัน

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563 เวลา 11.00 น. ณ บริเวณห้องโถง หน้าห้องรับรอง 2 กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พลโท ฉลองชัย ชัยยะคำ แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานรับมอบ Face Shield จาก บริษัท ปตท.สำรวจ และผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) โดยมี คุณ วีระวัฒน์ อ่วมสร้อย ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการผลิต โครงการเอส 1 บริษัท ปตท.สำรวจ และผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะฯ เป็นผู้แทนมอบให้กับกองทัพภาคที่ 3


ด้วย บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะฯ มีความประสงค์จะมอบ Face Shield จาก นายวีระวัฒน์ อ่วมสร้อย ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการผลิต โครงการเอส 1 พร้อมคณะ เป็นผู้แทนบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)
ปัจจุบันสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนักเริ่มจากประเทศจีน และอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยในขณะนี้ กองทัพภาคที่ 3 นับว่าเป็นหน่วยงานกำลังสำคัญของบ้านเมือง มีเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก ซึ่งน่าเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่ง บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) จำกัด และคณะจึงมีความประสงค์ที่จะมอบ Face Shield ป้องกันโรคโควิด-19 จำนวน 500 ชิ้น ให้กับ กองทัพภาคที่ 3 เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับกำลังพลหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 ได้แก่ กองพลทหารราบที่ 4 , กองพลทหารราบที่ 7, กองพลทหารม้าที่ 1, กองพลพัฒนาที่ 3, กองบัญชาการช่วยรบที่ 3, มณฑลทหารบกที่ 31, มณฑลทหารบกที่ 32, มณฑลทหารบกที่ 33, มณฑลทหารบกที่ 34, มณฑลทหารบกที่ 35, มณฑลทหารบกที่ 36, มณฑลทหารบกที่ 77, มณฑลทหารบกที่ 38, มณฑลทหารบกที่ 39, มณฑลทหารบกที่ 310, กองพันทหารสารวัตที่ 31 เพื่อนำไปใช้สวมใส่ขณะปฏิบัติภารกิจต่อไป