มวยการกุศล Phitsanulok Fighter ยอดรวมบริจาคกว่า 2.7 แสนบาท

แบ่งปัน

ผ่านไปแล้วสำหรับมวยการกุศล Phitsanulok Fighter หรือ Fight club ซึ่งจัดขึ้นที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพิษณุโลก ยูไนเต็ด โดยกลุ่ม PhitsanulokFighter เป็นเจ้าภาพตัวตั้งตัวตี ให้เกิดงานนี้ขึ้น โดยเปิดโอกาสให้คนทั่วไปที่อยากชกมวย ทั้งในรูปแบบมวยสากล และมวยไทย ได้มาทดสอบกำลัง ภายในเวลา 3 นาที แต่ถ้าใครไม่ไหว สามารถยกมือขอพักได้ ซึ่งมีคนหลากหลายอายุให้ความสนใจ ประกบคู่เพื่อขึ้นชกมากกว่า 50 คู่เลยทีเดียว

นอกจากคู่ชกจะเยอะแล้ว จำนวนผู้ชมที่ให้ความสนใจก็เยอะตามไปด้วย ทำให้ยอดบริจาคบริเวณประตูทางเข้าพุ่งถึง 279,747 บาท โดยทางผู้จัดได้โพสในเฟสบุ๊กเพจ Phitsanulok Fighter เพื่อชี้แจงยอดบริจาคว่า “ต้องขอบคุณ ทุกคน ที่มาร่วม ช่วยกันงานบุญครั้งนี้  #ยอดบริจาค วันนี้ที่ได้ทั้งหมด 279,747 บาท หักค่าใช้จ่ายนี้แล้ว หรือเงินทำบุญ 240,547 บาท พวกผมต้องขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน ในวันนี้ และ ไม่ได้มา แต่โอนเงิน บริจาค มาด้วยครับ พวกผมขอบคุณจากใจ จริงๆครับ”

ทั้งนี้เงินบริจาคดังกล่าว กลุ่ม PhitsanulokFighter เปิดเผยว่า วันที่ 29 กันยายน 2563 ได้นำเงิน 50,000 บาท มอบให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 7 จังหวัดพิษณุโลก และจัดซื้อสิ่งของเครื่องใช้มอบให้กับเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 40,000 บาท รวมไปถึงจะนำเงินไปมอบให้กับ สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งวังทอง และซื้อสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นให้กับผู้ป่วยติดเตียงต่อไป โดยทาง Phitsanulok Fighter เปิดเผยกับทีมข่าวอีกว่า มีครั้งที่ 1 ต้องมีครั้งที่ 2 ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นช่วงปลายปี 2563 ที่จะถึงนี้แน่นอน