“หนูนาจอมโหด” โดน “เงือกสมิหลา” พลิกแซงช่วงต่อเวลาพิเศษ ตกรอบฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย

แบ่งปัน

ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬา อบจ.พิษณุโลก “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ ทีมอันดับ 7 ของตารางไทยลีก 3 โซนเหนือ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “เงือกสมิหลา”  สงขลา เอฟซี จ่าฝูงไทยลีก 3 โซนใต้ โดยมีแฟนบอลเข้าชมตามมารตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

     รูปเกมเป็นไปอย่างเข้มข้น ต่างฝ่ายต่างเปิดเกมรุกเข้าหากัน ก่อนที่จะเป็นเจ้าบ้านออกนำก่อนจากการวอลเลย์อย่างสุดสวยของ ราฟาเอล โรริเกวซ ในนาทีที่ 6 ก่อนที่ทีมเยือนจะมาตามตีเสมอได้จาก นัสลี ดือเลาะ นาทีที่ 19 จากนั้นช่วงทดเวลาครึ่งแรก นาทีที่ 40+1 ทีมเยือนแซงนำจากลูกยิงไกลสุดสวยของ ธรรมศักดิ์ ธรรมารักษ์ จบครึ่งแรก สงขลาเอฟซีนำ 2-1

     ครึ่งหลังเจ้าบ้านแก้เกมมาดี ได้ประตูตีเสมอจาก ราฟาเอล โรริเกวซ นาทีที่ 66 และแซงนำอีกครั้งจาก ราเชน กุลคง นาทีที่ 71 เจ้าบ้านน่าจะปิดเกมได้จากลูกจุดโทษ แต่ยิงไม่เข้า จนช่วงทดเจ็บก็มาเสียจุดโทษให้ทีมเยือน นาทีที่ 90+3 ยศวรรธน์ มนทา ยิงเข้าไป เสมอ 3-3 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

     ช่วงต่อเวลาพิเศษ ทีมเยือน ทำช็อคแฟนเจ้าบ้าน ด้วยการพลิกขึ้นนำอีกครั้งจากลูกโหม่งของ อัครพล มีสวัสดิ์ นาทีที่ 114 จบเกม 120 นาที สงขลา เอฟซี บุกมาเชือด วัดโบสถ์ ซิตี้ 4-3 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ทำให้ “หนูนาจอมโหด” หยุดสร้างประวัติศาสตร์ฟุตบอลถ้วยไว้ที่รอบ 32 ทีมสุดท้าย

ขอบคุณภาพจาก watbot city