“วอริกซ์” ชวนแฟนบอลไทย ออกแบบชุดเกราะช้างศึก

แบ่งปัน

“วอริกซ์” เปิดโอกาสให้แฟนบอลไทย ร่วมเป็นหนึ่งในผู้ออกแบบชุดเกราะ “ช้างศึก” ประจำปี 2022 เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท โดยเปิดลงทะเบียนจนถึงวันที่ 31 มี.ค.นี้

วันที่ 8 มี.ค.64 “วอริกซ์” ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ ชุดแข่งขันของฟุตบอลทีมชาติไทย เชิญชวนแฟนบอลร่วมนำเสนอไอเดียและออกแบบชุดแข่งขัน ประจำปี 2022 ในคอนเซปต์ “ชุดแข่งขันทีมชาติไทย ที่แสดงเอกลักษณ์ของทัพช้างศึก” ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท

กิจกรรมครั้งนี้ เป็นการเปิดให้แฟนบอลและประชาชนทั่วไป ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟุตบอลทีมชาติไทย ด้วยการนำเสนอไอเดียและออกแบบชุดแข่งขัน ที่มีความสวยงามเพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ในการลงสนามแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ โดยไอเดียและดีไซน์การออกแบบที่ได้จากผู้ชนะ จะได้รับการพิจารณานำมาใช้เป็นคอนเซปต์เริ่มต้น ในการออกแบบชุดแข่งขันสำหรับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ประจำปี 2022

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 8-31 มีนาคม 2564 ทั้งนี้ ผู้สมัครที่ได้รับการยืนยันสิทธิ์สามารถส่งผลงานพร้อมบรรยายคอนเซปต์ ในการออกแบบได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม-20 เมษายน 2564 ทาง Email : marketing1@warrix.co.th โดยทางบริษัทจะคัดเลือกผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย มาพรีเซนต์ผลงานโดยละเอียดทาง Video Call ก่อนประกาศผลผู้ชนะต่อไป

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Warrix (www.facebook.com/warrixthailand), ไลน์แอด @warrix.co.th และอีเมล marketing1@warrix.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต