หนุ่มวัย 18 หึงโหด ลงมือบีบคอแฟนสาวจนเสียชีวิต ก่อนลากศพเผาอำพรางกลางป่า

แบ่งปัน

เมื่อเวลา 07.00 น วันที่ 9 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ถูกเผานั่งยางกลางป่าลึกพื้นที่หมู่ 11 บ้านม่วงหอม ต.บ้านกลาง อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุเป็นป่าลึก พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพถูกเผานั่งยางเหลือเพียงกองกระดูก สภาพไหม้เกรียม

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือ น.ส จุฬารัตน์ กองแก้ว (น้องปอ) อายุ 19 ปี อยู่ ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งญาติได้แจ้งหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 13.00 น.

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต คือนาย บอม ( นามสมมุติ ) อายุ 18 ปี (เยาวชน) หลังก่อเหตุ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ให้ญาติพามามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรแก่งโสภา โดยสารภาพว่า เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ประมาณ 11.00 น. ได้ก่อเหตุใช้มือบีบคอน้องปอ แฟนสาวที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพผู้ตายขึ้นรถกระบะ ไปจุดไฟเผาเพื่อปกปิดความผิด ที่บริเวณป่าข้างสวนยางพารา หมู่ 11 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตและแฟนหนุ่มน่าจะมีเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งมาจากความหึงหวง ก่อนจะทะเลาะกันจนกระทั่งลงไม้ลงมือถึงแก่ความตายจากนั้น แฟนหนุ่มเกิดกลัวความผิดจึงได้นำศพมาเพื่อเผาทำลายอำพรางคดีดังกล่าว