“แกเร็ธ เบล” ยันเอเลี่ยนมีจริงเคยเห็นยูเอฟโอมาแล้ว!!

แบ่งปัน

แกเร็ธ เบล ดาวเตะมากประสบการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจเรื่องราวความเชื่อส่วนตัวว่าโลกนี้ไม่ใช่ดาวเคราะห์ดวงเดียวในระบบสุริยะจักรวาลที่มีมนุษย์อาศัยอยู่ พร้อมฟันธงต้องมีเอเลี่ยนแน่นอน เพราะตนเคยมีโอกาสได้เห็น ยูเอฟโอ มาด้วยตาตัวเองแล้ว

     แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงร้อยเปอร์เซนต์ และตนยังเคยเห็นจานผี หรือ “ยูเอฟโอ” มาแล้วครั้งหนึ่ง

     ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ย้ายจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเล่นกับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดย เบล มีโอกาสได้นั่งตอบคำถามร่วมกับโจ โรดอน ดาวเตะเพื่อนร่วมสังกัด เกี่ยวกับความเชื่อแปลกๆ ของเขาในเรื่องทฤษฎีสมคบคิด และสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลก

อดีตดาวเตะ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมรับตนเชื่อว่ารัฐบาลสหรัฐอเมริกาปกปิดข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเอเลี่ยน “แน่นอนว่ามันมีทฤษฎีสมคบคิดมากมายเกิดขึ้น และมีภาพ ยูเอฟโอ ปรากฎให้เห็นตามหน้าสื่อต่างๆ โดยฝีมือของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา มันไม่ใช่เรื่องโกหก ภาพเหล่านั้นถูกปล่อยออกมาจากรัฐบาล”

     “มันเป็นเรื่องจริงแน่นอน เอเลี่ยนมีจริงๆ ร้อยเปอร์เซนต์ บอกเลยว่ามีชัวร์ ภาพจากวีดิโอที่ถูกปล่อยออกมาเป็นของจริง ผมรู้ว่าเรื่อง ยูเอฟโอ มันเป็นความลับของรัฐบาล แต่บอกตามตรงว่าผมเคยเห็นมาแล้วครั้งหนึ่ง !” สตาร์ลูกหนัลเลือดเวลส์ ระบุ

ขอบคุณข้อมูลจาก SIAMSPORT