สุดฉาว “กำลังพลกองทัพเรือ” แอบถ่ายนักกีฬายิมนาสติกลีลา ส่อเค้ากระทำอนาจาร

แบ่งปัน

สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย ส่งหนังสือร้องเรียนกรณีกำลังพลกองทัพเรือกระทำการไม่เหมาะสม หลังแอบถ่ายนักกีฬายิมนาสติก เจ้าหน้าที่จับได้พร้อมหลักฐาน

สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย ส่งหนังสือร้องเรียนกรณีกำลังพลกองทัพเรือกระทำการไม่เหมาะสม กับนักกีฬายิมนาสติก โดยได้รับการร้องเรียนจากสโมสรสมาชิก และผู้ปกครองของนักกีฬายิมนาสติกว่า มีกำลังพลของกองทัพเรือ ชื่อ เรือตรีอชิตะ เทพเสนา นายทหารพระธรรมนูญ สังกัดโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ได้แฝงตัวเข้าไปทำถ่ายภาพนักกีฬา ด้วยการคุกคามทางเพศ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563 ขณะแข่งขันยิมนาสติกลีลา โดยได้มีการยึดกล้องและไฟล์ภาพทั้งหมด และจะแจ้งต่อมูลนิธิปวีณาและสื่อมวลชนหลายแขนง ทั้งนี้ ทางสมาคมจะแถลงข่าวกรณีดังกล่าวที่มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ในวันที่ 25 เมษายนนี้

ด้ายนาวาตรีศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นายทหารคนดังกล่าวใช้วิธีมาชมการแข่งขันบ่อยครั้ง และแฝงตัวเป็นผู้ปกครองเข้าไปถ่ายภาพ ซึ่งมีพฤติกรรมตั้งกล้องถ่ายต่ำ เน้นไปที่นักกีฬาหญิง ทำให้ผู้ปกครอง และสโมสรสมาชิกหลายคนสงสัย สมาคมฯจึงจับตาดูพฤติกรรม กระทั่งวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม แต่นายทหารคนดังกล่าวยังมีพฤติกรรมขัดขืน แต่จำนนด้วยหลักฐานซึ่งเป็นรูปถ่ายอนาจารนักกีฬาหญิงมากกว่า1000 ใบ

รายงานข่าวระบุอีกว่า จากกรณีดังกล่าว มีนายทหารติดต่อขอเจรจาเพื่อขอให้ผู้ปกครองของนักกีฬาหญิงคนดังกล่าวยอมความ แต่ผู้ปกครองยืนยันจะดำเนินการทางกฎหมายจนถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต