“บิ๊กฮง” นายกสมาคมสอยคิว ติดเชื้อโควิด ต่อจาก “รมย์-ต่าย”

แบ่งปัน

สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก คราวนี้เป็น “บิ๊กฮง” สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมฯ ต่อจาก รมย์ สุรินทร์ และ ต่าย พิจิตร ที่พบว่าติดเชื้อโควิดก่อนหน้านี้

หลังจากเมื่อวันที่ 26 เม.ย. ทางสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้มีการตรวจหาโควิด 19 ครั้งที่ 2 ผลปรากฏว่า นายประพฤติ ชัยธนสกุล หรือ รมย์ สุรินทร์ นักกีฬาบิลเลียดทีมชาติไทย มีผลตรวจออกมาเป็นบวก จากการรายงานผลทางแพทย์ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมาโดยปัจจุบันรักษาตัวอยู่รพ.แพทย์ปัญญา จากนั้น เมื่อวันที่ 4 พ.ค.64 นายชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ “โค้ชต่าย พิจิตร” ก็ติดโควิด-19 หลังจากได้สัมผัสกับ รมย์ สุรินทร์ โดยตรงในวันดังกล่าว

ล่าสุด นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงวันที่ 5 พ.ค. เวลา 09.00 น. นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย แจ้งว่าเมื่อวานได้เดินทางไปโรงพยาบาล BNH ย่านสีลมเข้าทำการตรวจโควิด-19 อีกครั้ง หลังจากวันที่ 2 พ.ค.เริ่มมีอาการไอ และมีน้ำมูก

หลังจากผลการตรวจในวันดังกล่าว ทางฝ่ายแพทย์ แจ้งว่ามีผลเป็นบวก เนื่องจากติดเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยทางนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ต้องแจ้งไทม์ไลน์ ให้กับทางแพทย์ต่อไปว่า ในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เดินทางไปไหนมาบ้าง เพื่อแจ้งให้สถานที่ดังกล่าวรับทราบและปฎิบัติตามขั้นตอนทางสาธารณาสุขต่อไป

“สำหรับการติดเชื้อของนายกสมาคมฯ นั้น อาจจะด้วยการเข้ามารับการตรวจโควิด 19 เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา และได้สัมผัสใกล้ชิดกับนักกีฬาโดยตรง เนื่องจากต้องให้โอวาททีมชาติทุกคนให้ป้องกันตัวเองจากโควิดด้วยการสวมแมส พยายามห่างไกลกับแหล่งชุมชนและสถานที่ทางรัฐห้ามเพื่อให้ปลอดภัยที่สุด สำหรับทางนายสุนทร จารุมนต์ จะเข้าทำการรักษาตัวโควิด-19 ที่ รพ.BNH ในวันที่ 5 พ.ค.นี้ทันที” นายศักดา กล่าวตอนท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก SMM SPORT