“น้องครีม” กำปั้นสาวดาวรุ่ง พร้อมสู้เพื่อตั๋วโอลิมปิก

แบ่งปัน

“ครีม” ใบสน มณีก้อน กำปั้นดาวรุ่งในรุ่น 69 กก.หญิง นักชกหน้าหยกที่เติบโตและมีพื้นเพมาจากการชกมวยไทย ก่อนขยับขึ้นมาชกไทยไฟต์ โชว์ฝีไม้ลายมือน่าประทับใจ จนมีโอกาสได้ก้าวมาติดทีมมวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติไทย คืออีกหนึ่งนักกีฬาที่แฟนๆต้องจับตามองและเอาใจช่วยลุ้นเธอกันเยอะๆ

สำหรับ “น้องครีม” กำปั้นสาววัย 19 ปี เป็น 1 ใน 4 นักชกไทย ที่ได้ตั๋วลุยโอลิมปิกเกมส์ 2020 โดยตั้งแต่ลงคัดคว้าโควตาโตเกียวเกมส์ ได้ตั้งแต่ต้นปี 2020 เธอและทีมยังคงปักหลักเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่องเรื่อยมา ยาวจนวันนี้

สาวน้อยจากกาฬสินธุ์ เปิดใจช่วงโค้งสุดท้ายเวลานี้ ก่อนบินไปญี่ปุ่น กำลังเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมที่หนักและโหดมากๆ โดยทีมโค้ชเน้นเข้มทั้งเรื่องความฟิต ความเร็ว เทคนิค และการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อให้ตนพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ครั้งแรกในชีวิต

ส่วนความคาดหวัง “น้องครีม” ยอมรับ มองไปถึงเหรียญรางวัลเช่นกัน ชี้ความที่ยังไม่มีประสบการณ์ก็ทำให้มีความกดดันบ้าง แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากทีมเป็นอย่างดี ส่วนเหรียญรางวัลจะได้หรือไม่นั้น ไม่ซีเรียส เพียงแต่จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และโฟกัสกับคู่ต่อสู้ที่จะเจอตรงหน้าอย่างเต็มที่ไปทีละแมตช์

ขอบคุณข้อมูลจาก สยามกีฬา