ชวนชิมก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ อิ่มละ 40 บาท เติมได้ไม่อั้น

แบ่งปัน

อดีตพนักงานบริษัท ออกจากงานมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว บุฟเฟต์ อิ่มละ 40 บาท เติมได้ไม่อั้น  อีก 1 ร้านขวัญใจชาวสองแคว  ในยุคที่อยากประหยัดสตางค์ในกระเป๋า

นายชุตินันท์ บวบมี หรือคุณดุ่ย อายุ 40 ปี เจ้าของไอเดียก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่ได้ลาออกจากงาน  มาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งชื่อร้าน ครัว 2 ก. และเพิ่งจะเพิ่มเมนูก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า  ในราคาอิ่มละ 40 บาท เพื่อให้ลูกค้าได้มีเมนูในเลือกมากขึ้น และเป็นการดึงดูดลูกค้ามาเข้าร้านอีกด้วย

คุณดุ่ย ยังได้บอกอีกว่าเพื่อให้ลูกค้าที่มีรายได้น้อยสามารถแวะมาทานได้ในราคาที่สบายกระเป๋าแต่อิ่มและอร่อยไปตลอดทั้งวัน โดยที่ร้านจะให้ลูกค้าบริการตัวเองได้ตามใจชอบ มีเส้นก๋วยเตี๋ยวให้เลือกรวม 6เส้น คือ เส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่เหลือง หมี่ขาว หมี่หยก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ใส่เครื่องได้ไม่อั้น  มีทั้ง น่องไก่ หมูสไลด์ หมูสับ ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นปลา น้ำซุปและผักต่างๆ หมดแล้วสามารถเติมได้โดยใช้ถ้วยเก่าที่ทานหมดแล้ว มาเติมก๋วยเตี๋ยวได้กี่ครั้งก็ได้ แต่ถ้าทานไม่หมดขอปรับ 2 เท่า

ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี คนที่เคยมาทานนำไปบอกต่อจากปากต่อปาก ทำให้ช่วงนี้มีลูกค้าแวะมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง โดยที่ร้านเปิดตั้งแต่ 09.00-21.00 หากลูกค้าท่านไหนอยากลองไปรับประทาน แนะนำให้ไปตอน 12.00 น. เพราะทางร้านจะเตรียมของเสร็จแล้ว

สำหรับ ร้านครัว 2 ก. ตั้งอยู่ ถนนพระองค์ขาว  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก  สามารถสอบถามเส้นทาง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์  086 – 423 9724