พิษณุโลก เอฟซี เริ่มซ้อมวันแรก บอสต้นกล่าวเป้าหมายคือการเลื่อนสู่ไทยลีก2

แบ่งปัน

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 พิษณุโลก เอฟซี เริ่มทำการฝึกซ้อมรวมทีมกันเป็นวันแรกเพื่อสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก3 โซนภาคเหนือ ในฤดูกาลที่จะมาถึง ซึ่งบรรยากาศการฝึกซ้อมในวันแรกมีนักเตะเก่าที่ได้ต่อสัญญา เข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมกันพร้อมหน้า ปานเทพ พิมพ์ศิริ, อัครเดช สถานทุง, แสงเพชร ภูคลองโยง, กฤษณะ ต่ายวัลย์, พรรษา หนูน้ำคำ, ภิเษก สุนทรวัฒน์, ศรัณย์ ศรีเดช, กฤษดา โนนชัย และนักเตะใหม่ที่ได้เซ็นสัญญาต่างตบเท้าเข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมกันพร้อมหน้า

ทั้งนี้นักเตะต่างชาติรายใหม่อย่าง วินิซิอุส ที่ยิงไป 13 ประตู และแอสซิสอีก 4 ลูกในฤดูกาลที่แล้วกับนครราชสีมา ยูไนเต็ด ได้เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมด้วย และยังขาด เจา เปาโล ที่ยังร่วมซ้อมอยู่กับลำพูน วอริเออร์ และกิลแบโต มาชาน่า ที่ยังรอเดินทางเข้าประเทศไทยและกักตัวอีก14วัน

โดยก่อนเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม “บอสต้น ศิริพงษ์ ฐาราชวงศ์ศึก” กล่าวถึงเป้าหมายการทำทีมในฤดูกาลที่จะมาถึงว่า ” เป้าหมายยังคงเหมือนเดิม คือการเลื่อนใช้ไปสู่ไทยลีก2 ขอบใจน้องๆที่เข้ามาร่วมทีม เป็นนักเตะที่พี่คิดแล้วว่ามีความสามารถที่จะพาเราเลื่อนชั้นได้ ขอให้ทุกคนตั้งใจ แล้วเราจะเราจะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ” บอสต้นกล่าวในการฝึกซ้อมวันแรกของสโมสร

สำหรับกำหนดการเปิดฤดูกาล T3 จะกลับมาเตะนัดแรกวันที่ 4-5 กันยายน 2564 ไปสิ้นสุดฤดูกาลปกติวันที่ 26-27 กุมภาพันธ์ 2565

ขออนุญาติภาพจากเพจ Phitsanulok Football Club