พิษโควิดทำยอดขายก๋วยเตี๋ยวเรือสาวสวยแม่นปืน “หยดเทียน” ลดฮวบ

แบ่งปัน

หยดเทียน ประทุมทอง สาวสวยนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ออกมายอมรับว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ยอดขายก๋วยเตี๋ยวเรือ อพอลโล่ ที่ตนเองได้ลุ้นหุ้นเปิดร่วมกับแฟนหนุ่ม กันตภณ หวังเจริญ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อกลางปี 2563 ในย่านลาดปลาเค้า – ลาดพร้าววังหิน ลดลงมาเกือบครึ่งจากที่เคยขายได้

หยดเทียน เผยว่า แม้จะพอขายได้เรื่อยๆ แต่ยอดขายไม่ดีเหมือนตอนแรกๆ สาเหตุสำคัญก็มาจากการระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่กทม. โดยชี้ว่าคนกลัวติดเชื้อ ทำให้ออกมานั่งกินข้าวนอกบ้านน้อยลง หรือการที่รัฐประกาศคุมเข้มออกมาตรการห้ามนั่งกินที่ร้าน ก็มีผลทำให้ยอดขายลดลงไปพอสมควร

ทั้งนี้เจ้าตัวพยายามปรับกลยุทธ์การขาย นอกจากทำขายที่หน้าร้านแล้ว ยังเพิ่มช่องทางการขายแบบเดลิเวอรี่เข้าช่วย โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถสั่งก๋วยเตี๋ยวผ่านทาง LINEMAN, Grab , Robinhood และ foodpanda แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าจะกระตุ้นยอดขาย เพื่อหารายได้มาจ่ายค่าเช่าที่และค่าแรง พร้อมประคองกิจการให้ผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปให้ได้

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งออนไลน์ รวมถึงแวะเวียนเข้าไปอุดหนุนเมนูเส้น อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเรือหมู, ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูตุ๋น , ก๋วยเตี๋ยวเรือหมูตุ๋น+หมู รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์ก็คือ ก๋วยเตี๋ยวเรืออพอลโล่ ของนักกีฬาแม่นปืนสาวสวยรายนี้ได้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวอพอลโล่ ซึ่งเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 5 เย็น หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค apollonoddle

ขอบคุณข้อมูลจาก สยามกีฬา