ฟุตซอลไทย บิน 17 ชม. ถึงลิทัวเนีย – สุดวุ่นกระเป๋าเดินทางหายค่อนทีม

แบ่งปัน

หลังจากที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเวิลด์คัพ 2021 ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบิน Swiss Air Lines LX 181 เที่ยวบิน Bangkok-Zurich เวลา 23.20 น. ของคืนวันที่ 8 กันยายน 2564 โดยแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนต่อเครื่องจากซูริคไปแฟรงค์เฟิร์ต และเข้าประเทศลิทัวเนียตามแผนการเดินทางจากฟีฟ่าที่เป็นผู้จองไฟลท์บินให้

ล่าสุดนักเตะไทยก็ได้เดินทางถึง เมืองวินิอุส เมืองหลวงของประเทศ ลิทัวเนีย ในเวลา 12.30 น. วันที่ 9 ก.ย.ตามเวลาท้องถิ่น อย่างไรก็ดีหลังจากเดินทางถึง ปรากฎว่า กระเป๋าของนักเตะกว่า 10 ใบ ไม่ได้เดินทางมาด้วย อาทิ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง , นาวิน รัตนวงษ์สวัสดิ์ ,โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงามม โค้ชอุดม ทวีสุข ฯ รวมถึงกระเป๋าสิ่งของอุปกรณ์ส่วนกลางอาทิ อาหาร ข้าวของเครื่องใช้ เนื่องจากปัญหาระหว่างการขนส่งเปลี่ยนเครื่องกว่าจะออกเดินทางต่อไปยังเมืองเคานาสกินเวลากว่า 1 ชม.

โดยการประสานงานกับสายการบินแจ้งว่า จะติดตามมาให้ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งสภาพอากาศที่ลิทัวเนียค่อนข้างเย็น ราว 20 องศาเซลเซียส แต่มีแดดจ้าในตอนกลางวัน จากนั้นทีมไทยนั่งรถบัสต่อไปยังเมือง เคานาส สังเวียนแข่งที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือติดทะเลอีก 2 ชม. ทำเอานักเตะค่อนข้างอ่อนล้า

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดกีฬา