ไปให้สุด “เสี่ยโบ๊ท” ยันชัดคนคิดชั่วทำลายวงการมวยไทยต้องไม่มีที่ยืนในสังคม

แบ่งปัน

“ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์ชื่อดังแห่ง “เพชรยินดี อคาเดมี” ออกมายันชัดว่า คนที่คิดชั่วทำลายวงการมวยไทยต้องไม่มีที่ยืนในสังคม หลังมีการจ้างวานนักมวยล้มมวย

วันที่ 12 ต.ค. 64 “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังแห่ง เพชรยินดี อคาเดมี ออกมายันชัดว่า คนที่คิดชั่วทำลายวงการมวยไทยต้องไม่มีที่ยืนในสังคม ใครทำกรรมอะไรไว้ต้องรับสิ่งนั้น หลังมีการจ้างวานนักมวยล้มมวย พร้อมยกมวยไทยคือของล้ำค่าที่เราต้องไม่ยอมให้ใครมาย่ำยี ล้มมวย จ้างวาน เท่ากับติดคุก

ย้อนกลับไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ออกมาไลฟ์พูดถึงเหตุการณ์ที่นักมวยคนหนึ่งอย่าง ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ ที่ซัดทอดไปว่าตัวเองถูกบุคคลดังในวงการมวยท่านหนึ่งว่าจ้างให้ล้มมวยจำนวน 500,000 บาท

สำหรับ ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ ได้รับโอกาสจาก “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ให้กลับคืนสู่วงการมวยอีกครั้ง หลังมีเหตุการณ์ที่เซียนมวยบางกลุ่มอ้างว่า ฟ้าวันใหม่ฯ ได้เข้าไปแทงมวยในศึกเพชรยินดี แต่กลับชักดาบไม่ยอมจ่ายเงินพนัน จนถูกรวบตัวไว้ แต่ตัวเขาก็กลับทำเรื่องดังกล่าวนั้นย่อมทำให้ เสี่ยโบ๊ท ผิดหวังเป็นอย่างมาก.

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต