ชาวพิษณุโลกแห่จับจ่าย ซื้อเสื้อกันหนาวยอดขายพุ่ง

แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านน้องโบ๊เบ๊ พิษณุโลก มีประชาชนจำนวนมากต่างพากันเลือกซื้อเสื้อกันหนาวและเครื่องนุ่งห่มเพื่อนำไปใส่ในข่วงฤดูหนาวนี้ บางส่วนนำไปขายต่อเพื่อสร้างรายได้เสริม

น.ส.ยิ่งษร ยิ้มแย้ม เจ้าของร้านเผยว่าตั้งแต่กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศว่าประเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ ก็มีประชาชนและร้านค้ามาเลือกซื้อเสื้อกันหนาวและเครื่องนุ่งห่มเป็นจำนวนมาก โดยทางร้านจะแบ่งสินค้าเป็นโซนเสื้อกันหนาวเด็ก เสื้อกันหนาวผู้ใหญ่ โดยมีเรทราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 50-400 บาท

หนึ่งในลูกค้ากล่าวว่า ในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ อากาศเย็นขึ้น จึงรีบตัดสินใจมาเลือกซื้อเสื้อกันหนาว ซึ่งทางร้านน้องโบ๊เบ๊ พิษณุโลก มีทางเลือกในการตัดสินใจที่หลากหลาย เพื่อเลือกซื้อสินค้าในหลายๆแบบ

ส่วนบรรยากาศการซื้อขายในช่วงนี้รู้สึกว่าดีขึ้น เนื่องด้วยจากอากาศเย็น ทำให้ผู้คนออกมาจับจ่ายใช้สอย เพราะรู้สึกอยากเที่ยว อยากแต่งตัว อยากแต่งเทรนด์กันหนาว แต่จะหนาวอีกกี่วันก็ติดตามกันต่อไป

โดยยอดขายในช่วงนี้ใน 3 วันที่ผ่านมา ยอดขายถือว่าดีขึ้นเท่าตัว อย่างที่ได้บอกไปไปเมื่อสักครู่ ส่วนเรทราคาสูงขึ้นเพราะสินค้าส่วนมากของทางร้านนำเข้าจากจีน เนื่องจากค่าเงินในช่วงนี้ก็สูงขึ้น แต่ถามว่าแพงมากไหม ก็ไม่ได้แพงมากราคาของเสื้อกันหนาวเด็กเริ่มที่ตั้งแต่ราคา 50-300 บาท ของคนโตราคาเริ่มตั้งแต่ 100-400 บาท

ใครที่กำลังมองหาเสื้อกันหนาวสวยๆ ก็ไปลองเลือกชมกันได้ที่ ร้านน้องโบ๊เบ๊ พิษณุโลก ซื้อสินค้า 6 ชิ้นขึ้นไป ได้เรทราคาส่ง

ส่วนอีกร้านย่านประตูมอญ คุณอารีเจ้าของร้านเผยว่ามี ตั้งแต่กรมอุตุนิยมวิทยาฯได้รายงาน สภาพอากาศตั้งแต่วันนี้ว่าจะมีอุณหภูมิที่สูงขึ้น ซึ่งทำให้บรรยากาศการซื้อขายเสื้อผ้ากันหนาวของร้านเบาบางลงไป แต่ทางร้านก็ยังมีเสื้อประเภทอื่นขาย อย่างเช่น เสื้อกีฬาประเภทแขนยาวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ เพราะใส่สบาย ใส่ได้ทั้งวัน และสามารถกันความหนาวได้ ราคาอยู่ที่ 150 – 199 บาท เสื้อผ้าพื้นเมือง และผ้าไทย จะได้รับความนิยมในช่วงเทศกาลต่างๆ เช่น งานบุญ งานปีใหม่ หรือแม้กระทั่งช่วงเปิดเทอม ราคาอยู่ที่ 199 – 250 บาท

โดยส่วนใหญ่ ร้านผ้าสี่แยกบ้านแขก จะขายดีในช่วงเย็นของทุกวัน แต่ในช่วงของโควิด-19 ที่มีการล็อคดาวน์เกิดขึ้น ทำให้ลูกค้าลดลงอย่างมาก ทำให้เจ้าของร้านไม่ได้นำเสื้อกันหนาวมาขายเยอะเหมือนแต่ก่อน แต่พอมีการคลายล็อคดาวน์ ทำให้มีลูกค้ากลับมาซื้อกันมากขึ้น

ที่มา กรรณิการ์ ถนอมกาย,นิศาชล เพิ่มการนา,กรรณธิมาพร หินอ่อน,กฤษฎา แก้วเปี้ย,กาจน์พิจักษณ์ ถนอมพณิช