อส.ขับเก๋งเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าติดภายใน (คลิป)

แบ่งปัน

เมื่อเวลา 15.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า ถนนวัดโบสถ์-เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน บริเวณหน้าวัดเสนาสน์ ต.ท่างาม อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าทีกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า สีเทา ทะเบียน กข 863 มหาสารคาม ฝั่งคนขับอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างทำการตัดซากรถเพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาปฐมพยาบาล โดยใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ก่อนเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลวัดโบสถ์ ทราบชื่อคือ นายฉลอง กองช้าง อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 342 ม.4 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน ประจำอำเภอวัดโบสถ์

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากอาการหลับใน ประกอบกับบรเวณดังกล่าวเป็นโค้งอันตรายจึงทำให้รถเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้า จนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 จังหวัดพิษณุโลก สรุปรายงานผลการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2562 ยอดสะสมวันที่ 11-16 เมษายน 2562 จำนวน 6 วัน เกิดอุบัติเหตุจำนวน 80 ครั้ง มีผู้เสียชีวิตจำนวน 5 รายเป็นชาย 3 รายเป็นหญิง 2 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 86 รายเป็นชาย 56 รายเป็นหญิง 30 ราย