แห่ซื้อกี่เพ้าร้านน้องโบ๊เบ๊ พิษณุโลก ยอดขายพุ่ง

แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านน้องโบ๊เบ๊ พิษณุโลก มีประชาชนจำนวนมากต่างพากันเลือกซื้อสีแดงลวดลายมงคลและชุดกี่เพ้าเพื่อนำไปใส่ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ โดยมีลูกค้าบางส่วนนำไปขายต่อเพื่อสร้างรายได้เสริม

นาย เสฏฐวุฒิ แสนคำ ผู้จัดการร้านเผยว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีนในปี 2565 นี้ มีประชาชนและร้านค้ามาเลือกซื้อเสื้อสีแดงลวดลายมงคลและเครื่องนุ่งห่มประเภทกี่เพ้าเป็นจำนวนมาก โดยทางร้านจะแบ่งสินค้าเป็นโซนเสื้อยืด เสื้อโปโล และเสื้อฮาวายผ้าไหมอิตาลีสั่งทำลายพิเศษ และชุดกี่เพ้ารูปทรงต่างๆ

ไม่มีคำอธิบาย

โดย ณ ตอนนี้ทางร้านน้องโบ๊เบ๊เองได้จัดโปรโมชั่นราคาเสื้อยืด 100 บาท มีตั้งแต่ไซต์ m-2xl โดยราคาเสื้อโปโลเริ่มต้นที่ 199 บาท ซึ่งราคาชุดกี่เพ้าผู้ใหญ่ในรูปทรงแขนยาว แขนสั้น เนื้อผ้ากำมะหยี่ เนื้อผ้าธรรมดา จะอยู่ที่ราคา 289-529 บาท ส่วนชุดกี่เพ้าของเด็กจะมีราคาเริ่มต้นที่ 189-299 บาท

ไม่มีคำอธิบาย

หนึ่งในลูกค้ากล่าวว่า ในช่วงอาทิตย์นี้คือการเตรียมตัวหาเสื้อผ้าสีแดงใส่ เพื่อให้เข้ากับเทรนเทศกาลตรุษจีนที่กำลังมาถึง จึงรีบตัดสินใจมาเลือกซื้อเสื้อสีแดงไว้เพื่อรอใส่ในวันที่ 30-1กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งทางร้านน้องโบ๊เบ๊ พิษณุโลก มีทางเลือกในการตัดสินใจที่หลากหลาย เพื่อเลือกซื้อสินค้าในหลายๆรูปแบบ

ไม่มีคำอธิบาย

ส่วนบรรยากาศการซื้อขายในช่วงนี้รู้สึกว่าดีขึ้น เนื่องด้วยคนมักออกมาจับจ่ายซื้อของในช่วงก่อนเทศกาล เพราะรู้สึกอยากเที่ยว อยากแต่งตัว อยากแต่งเทรนด์ต้อนรับเทศกาล

ไม่มีคำอธิบาย

ซึ่งใครเองที่กำลังมองหาเสื้อลวดลายมงคลและกี่เพ้าในหลายๆแบบ ก็ไปลองเลือกชมกันได้ที่ร้านน้องโบ๊เบ๊ พิษณุโลก

ที่มา กาจน์พิจักษณ์ ถนอมพณิช,นิศาชล เพิ่มการนา