ซูเปอร์บอล ประกาศขายเฟอร์รารีสีเหลืองคู่ใจ คันเดียวในไทย 11.5 ล้าน

แบ่งปัน

ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตซูเปอร์สตาร์นักเทนนิสชาวไทย ตัดใจประกาศขาย Ferrari 360 Mondena ปี 2004 สีเหลือง เพียงคันเดียวในไทย 11.5 ล้านบาท

ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเทนนิสโลก ขวัญใจชาวไทย ได้ประกาศประกาศขายรถเฟอร์รารีสีเหลืองคันงามของเจ้าตัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยภราดร โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม paradorn__srichaphan พร้อมรูปประกอบเซ็ตใหญ่และแคปชั่นประกอบว่า

“นู๋จะเป็นผลกำไรให้กับพี่ในอนาคตแน่นอน!! ส่งต่อความคลาสสิค”

Ferrari 360 Mondena ปี 2004 สีเหลือง แท้คันเดียวในประเทศไทย ที่ไม่ใช่ตัว light weight

กระจกข้าง Cs
กันชนหน้า Cs
เรือนไมล์ Cs
Break AP 12 Pot
ท่อ Capristo
ช่วงล่างสปริง Hamann

ราคา 11.5 ล้าน
เนื้อคู่ ทักมาได้เลยครับ
0957878799″

โดยโพสต์ดังกล่าวเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยจากเหล่าแฟนคลับ ที่พากันเข้าคอมเมนต์ถึงความงามของเจ้าม้าลำพองสีเหลืองคันนี้ ทั้งชื่นชมความสวยและถามข้อมูลเรื่องเลขไมล์ เป็นต้น

สำหรับ ภราดร เริ่มต้นการเทิร์นโปรเมื่อปี 1997 ก่อนสามารถคว้าแชมป์ระดับเอทีพีทัวร์ได้ถึง 5 ครั้ง จนก้าวขึ้นไปเป็นมืออันดับที่ 9 ของโลกในปี 2003 นอกจากนี้ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเทนนิสมือหนึ่งของทวีปเอเชียในยุคนั้น

ขณะที่ผลงานในนามทีมชาติก็จัดว่าไม่ธรรมดา เมื่อสามารถคว้าเหรียญทองซีเกมส์ (2 สมัย) กับ เอเชียนเกมส์ (1 สมัย) และยังได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนประเทศไทยถือธงชาติในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ มาแล้ว

อย่างไรก็ดี ด้วยอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจประกาศอำลาคอร์ตในรายการ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010 ก่อนหันไปเล่นกีฬากอล์ฟอยู่พักหนึ่งจนสามารถเทิร์นโปรได้สำเร็จ แต่กับปัจจุบันในวัย 42 ปี ภราดร ผันตัวมาเปิดธุรกิจ สนามเทนนิส ศรีชาพันธุ์, บ่อตกปลาศรีชาพันธุ์ และซุปเปอร์บอลรีสอร์ท ซึ่งทั้งหมดตั้งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น บ้านเกิดของเจ้าตัวนั่นเอง

ปัจจุบัน ภราดร ใช้ชีวิตคู่กับ “น้องป๊อป” ภรรยาคนสวย โดยมีโซ่ทองคล้องใจคือ “น้องเฌอลีน” ลูกสาวสุดน่ารักวัย 4 ขวบ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดกีฬา