สื่อเวียดนามตีข่าว ทีมลูกยางเหงียน สนดึง “ทัดดาว นึกแจ้ง” ร่วมทีม

แบ่งปัน

สื่อดังเวียดนาม ประโคมข่าวหลายสโมสรวอลเลย์บอลในประเทศสนใจดึงตัวนักตบสาวไทยไปเล่นลีกอาชีพ หนึ่งในนั้นมีชื่อของ ทัดดาว นึกแจ้ง

วันที่ 15 ก.พ. 2565 เถอเถา (Thethao.vn) สำนักข่าวชื่อดังของเวียดนาม เปิดเผยว่า หลายสโมสรวอลเลย์บอลในประเทศเวียดนาม กำลังติดต่อทาบทามนักตบลูกยางสาวไทย ไปร่วมทีมก่อนที่วอลเลย์บอลลีก เวียดนาม จะเปิดฤดูกาลใหม่

สำหรับนักตบลูกยางสาวไทยที่ได้รับความสนใจก็คือ แนน ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเล่นให้ เจที มาร์เวลลัส ทีมในศึกวอลเลย์บอล วี.ลีก ประเทศญี่ปุ่น โดย 1 ใน 4 สโมสรวอลเลย์บอลประเทศเวียดนามมีทีมดังอย่าง วีทีวี บินห์ ดิง ลอง อัน

ก่อนหน้านี้ วอลเลย์บอลลีก ประเทศเวียดนาม เคยมีนักวอลเลย์บอลหญิงไทยไปแข่งขันมาแล้ว อาทิ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ณฤมล ขานอัน และ ศิรินทรา สีสุมา

นอกจากนักตบสาวไทยที่กำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในเวียดนามแล้ว ยังมีอีกหลายทีมที่กำลังมองหาผู้เล่นต่างชาติในโควตาเอเชีย เช่น จีน, ญี่ปุ่น หรือแม้แต่นักตบสาวยุโรปและอเมริกา เข้ามาเสริมทีมก่อนฤดูกาลใหม่.

ที่มา : https://thethao.vn/bong-chuyen/vo-dich-quoc-gia/vdv-bong-chuyen-ngoai-cac-doi-nu-huong-sang-thi-truong-thai-lan-tt35418.html?fbclid=IwAR0gduu0zrE4PZWi5-bTJIK_wcrZycBurqdpRZNh60CvXmbo9sboFwOG2Vc

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต