เปิดผังที่นั่ง เกมแดงเดือดเมืองไทย – เสียวินิจเผยแค่ค่าตั๋วไม่พอจ่ายสองทีมดัง

แบ่งปัน

เปิดผังที่นั่ง เกมแดงเดือนระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค. เสี่ยวินิจค่าจ้างสองทีมมหาศาล

เปิดผังที่นั่ง แดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม อย่างเป็นทางการ
ยืนยันจากผู้จัด Fresh Air Festival เรียบร้อยแล้ว

ผังที่นั่งมี 7 ราคาด้วยกัน
โซนแรก ราคา 5,000 บาท จะอยู่บริเวณบนสุด โซนหลังประตู
โซนที่สอง ราคา 7,000 บาท จะอยู่ถัดลงมาจากโซน 5,000 (เห็นสนามใกล้หน่อย) โซนหลังประตู และ อีกโซนคือความสูงเท่า 5,000 บาท แต่จะอยู่ตรงกับกึ่งกลางสนามในแนวตั้งพอดี
โซนที่สาม ราคา 12,000 บาท จะเห็นสนามในแนวนอน ตรงขอบด้านบนของสนามทั้ง 4 ฟาก
โซนที่สี่ ราคา 15,000 บาท จะเห็นสนามในแนวนอน ด้านบนสุด
โซนที่ห้า ราคา 20,000 บาท จะเห็นสนามในแนวนอน และอยู่ถัดลงมาจากโซน 15,000 บาท
โซนที่หก ราคา 22,000 บาท จะเห็นสนามในแนวตั้ง หลังประตู ใกล้ลงมาอีก เห็นสนามชัดมาก (โซนนี้ มีการปรับพื้นที่สนามใหม่ จากลู่วิ่ง เป็นอัฒจันทร์ต่อเติมพิเศษ ให้ใกล้ชิดนักฟุตบอลมากขึ้น)
โซนที่เจ็ด ราคา 25,000 บาท จะเห็นสนามในแนวนอน เป็นโซนที่เห็นสนามในแนวนอนและชัดที่สุด (โซนนี้ มีการปรับพื้นที่สนามใหม่ จากลู่วิ่ง เป็นอัฒจันทร์ต่อเติมพิเศษ ให้ใกล้ชิดนักฟุตบอลมากขึ้น)
โซนของแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด คือประตู (Gate) ฝั่ง W5 , W7 / E4 , E2 และ N4 , N5 จำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 11 มีนาคมนี้

ด้านนายวินิจ เลิศรัตนชัย บิ๊กบอสของเฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่า การเจรจาให้ทั้งสองทีมมาเตะกันเองที่ประเทศไทยนั้นเป็นเรื่องยาก และต้องใช้เงินจำนวนมาก และเมื่อรวมค่าบัตรเข้าชมทุกที่นั่งจำนวน 59,000 ใบ ยังไม่พอสำหรับการจ่ายค่าจ้างของทั้งสองทีม

พร้อมกันนี้นายวินิจ ยังกล่าวด้วยว่าในสัญญาไม่ได้ระบุว่านักเตะคนใดจะต้องมาร่วมแข่งบ้างเนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวเป็นปรีซีซั่นของฟุตบอลอังกฤษ อาจจะมีการย้ายทีมหรือเปลี่ยนตัวผู้เล่นของทั้งสโมสร รวมถึงอาการบาดเจ็บด้ว แต่ทั้งสองทีมจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่มาแน่นอน เพราะเป็นช่วงท้ายของปรีซีซั่นสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดกีฬา