ประกาศหาคนหาย อดีตแข้งทีมดังไทยลีก 2 ทวงค่าจ้างต่อ หลังโดนค้างชำระอีก 4 งวด

แบ่งปัน

ธัชนนท์ นคราวงศ์ อดีตมิดฟิลด์เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถามหาค่าจ้างจากต้นสังกัดเก่าที่ยังค้างจ่ายอีก 4 งวด-โทรหากี่ครั้งก็ไม่เคยรับสาย

วันที่ 24 ก.พ. 65 ดราม่ากรณีค้างเงินเดือนนักฟุตบอลไทยลีก 2 ของสโมสรเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ยังไม่จบง่ายๆ หลังก่อนหน้านี้ อภิวัฒน์ คณากรณ์ ประธานสโมสรฯ ออกมาไลฟ์ชี้แจงกรณีการค้างเงินเดือน เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นคือการเล่าถึงเคสนักเตะที่ออกมาทวงเงินเดือนผ่านโซเชียลมีเดียซึ่ง ธัชนนท์ เกี่ยวข้องกับกรณีนี้ โดยมีใจความสำคัญคือ “มีการผิดสัญญากันและได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

ล่าสุดปัญหาดังกล่าวยังไม่จบง่ายๆ เนื่องจาก ธัชนนท์ นคราวงศ์ อดีตแข้ง “ค้างคาวมหากาฬ” ที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งให้กับ ตราด เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เมื่อเรื่องทุกๆ อย่างค่อยๆ เงียบ เขาก็เงียบตามไปเหมือนกันครับ หลังจากในวันที่ 9 เขาโทรมาแจ้งว่าจะขอจ่ายงวดที่ 2 (จาก 5 งวด) ไม่เกินวันที่ 20 จากในสัญญาคือภายในสิ้นเดือนมกราคม ขอจ่ายเลทครับ แล้วเป็นไง ก็ทำเหมือนเดิมครับ ไม่จ่าย ไม่รับสาย ขาดการติดต่อ #สันดอนขุดง่าย สันดานขุดยาก”

นอกจากนี้ยังได้โชว์หลักฐานการโทรหาคู่กรณีแต่อีกฝ่ายไม่มีการรับสายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 7 ในศึกไทยลีก 2 เก็บได้ 37 คะแนน จาก 24 นัด ตามหลังอันดับ 6 อย่าง อุดรธานี เอฟซี ซึ่งเป็นโซนลุ้นเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่รีโว่ ไทยลีก 2022-23 อันดับสุดท้ายเพียง 1 คะแนน 

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต