ไอเดียผมเอง! “โรนัลโด” เปิดโรงแรมแห่งที่ 5 ในโมร็อกโกมาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดคูล

แบ่งปัน

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส มุ่งหน้าจริงจังในเส้นทางนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการเปิดโรงแรมแห่งที่ 5 ของตัวเองเรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ ซูเปอร์สตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนเกี่ยวกับโรงแรมอยู่ 4 แห่ง คือที่ลิสบอน โปรตุเกส, มาดริด สเปน, นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และบนเกาะมาเดรา บ้านเกิดของเขา ซึ่งแห่งล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวคือโรงแรมเปสตานา ซีอาร์เซเวน ไลฟ์สไตล์ (Pestana CR7 Lifestyle Hotel) ที่อยู่ในเมืองมาร์ราเคช ประเทศโมร็อกโก นั่นเอง

โรงแรมนี้มีไฮไลต์อยู่ที่จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา โดยยึดเอาสไตล์ที่ โรนัลโด ชื่นชอบมาตกแต่งเป็นหลัก มีทั้งสิ้น 174 ห้องพัก, ห้องสปา, ห้องประชุมขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย คอยให้บริการครบครัน สนนราคาตั้งแต่ 158 ถึง 372 ปอนด์ต่อคืน (ราว 7,000-16,500 บาท)

จุดเด่นของที่นี่คือ บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมมีสระว่ายน้ำที่สามารถรับชมทัศนียภาพมุมกว้างของเทือกเขาแอตลาสได้อย่างเต็มตา ซึ่งแขกที่เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเมนูริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมระบุว่า “เน้นอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ” ในสไตล์ของ โรนัลโด ได้ด้วย
c“ตอนที่ผมเปิดโรงแรมแห่งแรกกับ Pestana Group เมื่อปี 2016 ความทะเยอทะยานของเราคือการสร้างแบรนด์ระดับสากล”

“ตั้งแต่ก้าวแรกในมาเดรา บ้านเกิดของผม ตามมาด้วยที่ลิสบอน เราก็ได้ขยายไปยังมาดริดและนิวยอร์ก การเปิดโรงแรมนี้ในมาร์ราคิช คือเมืองที่ 5 ของเรา”

“แต่มากกว่าแค่จำนวน มันแสดงถึงความเชื่อมโยงในประเทศที่ผมหลงใหล และผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง” โรนัลโด วัย 37 ปีกล่าว

ด้าน ดิโอนอซิโอ เปสตานา ประธาน Pestana Group กล่าวว่า “การร่วมมือระหว่าง Pestana Hotel Group กับ คริสเตียโน โรนัลโด ก้าวเข้าสู่บทใหม่กับโรงแรมแห่งแรกในทวีปแอฟริกาของเรา”

“ที่นี่มีความแปลกใหม่ เต็มไปด้วยความหลงใหลในฟุตบอลและไม่มีเงื่อนไขอย่างแท้จริง ที่สำคัญ คริสเตียโน ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลในส่วนนี้ด้วยตัวเอง”

คลิกชมภาพบรรยากาศความหรูหราของที่พักแบบฉบับ “โรนัลโด สไตล์” กันด้านล่างได้เลย

https://video.sanook.com/embed/player/1493697

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ไอเดียผมเอง! “โรนัลโด” เปิดโรงแรมแห่งที่ 5 ในโมร็อกโกมาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดคูล (ภาพ)

ขอบคุณข้อมูลจาก SANOOK SPORT