อดีตเด็กชลบุรี รับอาชีพส่งอาหารหารายได้เสริม เสยท้าย 10 ล้อ ดับคาที่

แบ่งปัน

อดีตเด็กชลบุรี กษิดิศพัฒน์ วงษ์บุญมี ซึ่งเป็นนักเตะจากอคาเดมีของชลบุรี เอฟซี ผันตัวเองเป็นพนักงานส่งอาหารที่สงขลา ขับจักรยานยนต์อัดท้ายรถสิบล้อเสียชีวิตคาที่

อดีตเด็กชลบุรี – เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 29 มี.ค. ร.ต.ท.ภาณุมาศ พิริยพล ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ และมีคนเสียชีวิตที่ถนนสายสงขลา-จะนะ หลังมรภ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ

พบรถสิบล้อ ทะเบียน 82 6915 สงขลา จอดอยู่ริมถนน ฝั่งขาออกจากตัวเมืองสงขลา ใกล้กันพบศพนายกษิดิศพัฒน์ วงบุญมี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 269 หมู่ 9 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.สงขลา นอนจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ Suzuki สีแดงทะเบียน 1 กพ 9526 สงขลา จอดอยู่ในสภาพที่พังยับเยิน เนื่องจากชนอัดก๊อปปี้กับท้ายรถสิบล้ออย่างจัง

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ารถสิบล้อได้จอดอยู่บริเวณข้างทาง พร้อมกับเปิดไฟฉุกเฉินเอาไว้ ก่อนที่คนขับรถสิบล้อจะเปิดประตูลงมาจากรถ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันที่ผู้ตายได้ขับรถมอเตอร์ไซต์มาตามถนน ซึ่งสภาพถนนเป็นทางโค้ง พอดี จึงทำให้รถมอเตอร์ไซค์ ได้ชนเข้าบริเวณท้ายรถสิบล้อที่จอดอยู่ริมถนนเข้าอย่างจัง จนทำให้เสียชีวิตทันที

ขณะที่เจ้าหน้ากู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ ได้นำศพส่งโรงพยาบาลสงขลา ก่อนที่ญาติจะนำศพไป บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

สำหรับ กษิดิศพัฒน์ วงษ์บุญมี เคยเป็นอดีตนักเตะเยาวชน ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี ซึ่งในเส้นทางลูกหนังอาชีพ กษิดิศพัฒน์ ได้ร่วมค้าแข้งกับสโมสรในมังกรฟ้า ลีก (ไทยลีก 3) ได้แก่ จันทบุรี เอฟซี และ อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด