พิษณุโลกจัดกิจกรรม พิษณุโลกเมืองสะอาด (PHITSANULOK CLEAN & TIDY) ครั้งที่ 19

แบ่งปัน

จังหวัดพิษณุโลกได้กำหนดวาระ “พิษณุโลกเมืองสะอาด” (PHITSANULOK CLEAN & TIDY) เป็นวาระที่สำคัญในการพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก โดยการพัฒนาจังหวัดพิษณุโลกให้สะอาดสวยงามด้วยการมีส่วนร่วมของพี่น้อง
ประชาชนทุกภาคส่วน ภายใต้จุดเน้นการพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด ในการพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก สู่เมือง “เมืองน่าอยู่” (Happiness City) โดยการสร้างวัฒนธรรมค่านิยมที่ดี โดยความร่วมมือร่วมใจของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนทุกภาคส่วน ร่วมกันสร้างจังหวัดพิษณุโลกเป็นเมืองสะอาด น่าอยู่ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม และมีการพัฒนาในมิติต่าง ๆ อย่างยั่งยืน

ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินการขับเคลื่อนวาระ “พิษณุโลกเมืองสะอาด” (PHITSANULOK CLEAN & TIDY) เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และบรรลุตามวัตถุประสงค์ จังหวัดพิษณุโลกจึงได้กำหนดจัดกิจกรรมทำความสะอาด Big Cleaning Day ในวันอังคารที่ 5 เมษายน 2565 ณ บริเวณวัดพระศรีรัตมหาธาตุวรหาวิหาร (วัดใหญ่) ตามโครงการจิตอาสาพัฒนา : “พิษณุโลกเมืองสะอาด” ครั้งที่ 19/2565 ขึ้น และขอขอบคุณทุกท่าน ที่ร่วมกันสร้างจังหวัดพิษณุโลกให้เป็นเมืองสะอาด น่าอยู่ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และมีความสวยงาม