ปาร์ตี้ฉลองแชมป์! “เนย์มาร์” เหมาสวนเลี้ยงเพื่อนร่วมทีม, อินเลิฟ “บรูนา” หนักมาก

แบ่งปัน

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ เผยว่า เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับหน้าที่เจ้ามือจัดงานฉลองแชมป์ลีกเอิง รายล้อมด้วยเพื่อนร่วมทีม และอยู่ในช่วงอินเลิฟหนักมากกับแฟนสาวคนสวย

ดาวเตะชาวบราซิลลงทุนจัดงานดังกล่าวในสวนขนาดใหญ่เพื่อดื่มกินกับเพื่อนร่วมทีมเปแอสเชที่ปรากฏตัวในไอจีสตอรี่ของเขา อันได้แก่ มาร์ควินญอส, อิดริสซา เกย์, เพรสเนล คิมเป็มเบ, ดานิโล เปไรรา, นาต็อง บิตูมาซาลา, เอริค จูเนียร์ ดินา เอบิมเบ และ อเล็กซองเดร เลเตลลิเยร์ แต่ไม่ปรากฏ 2 ดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ คิเลียน เอ็มบัปเป ในงานแต่อย่างใด

รายงานระบุอีกว่า เนย์มาร์ จัดงานได้อย่างมีสไตล์ ด้วยบรรยากาศสบายๆ สังสรรค์ดื่มกินแบบเบาๆ แถมอารมณ์ดีสุดๆ จนขึ้นไปโชว์ลูกคอบนเวที หลังพาทีมเสมอ ล็องส์ 1-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เปแอสเชการันตีแชมป์ลีกสูงสุดฝรั่งเศสแน่นอนแล้ว แม้จะเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 4 นัดก็ตาม โดยนับเป็นแชมป์สมัยที่ 8 ในรอบ 10 ปีหลังสุดด้วย

นอกจากนี้ แข้งวัย 30 ปี ยังแสดงความรักต่อแฟนสาวคนปัจจุบันอย่าง บรูนา เบียงคาร์ดี แบบชัดเจนชนิดตัวติดกันแทบจะตลอดเวลา ซึ่งฝ่ายหญิงเองก็ได้ลงภาพคู่ในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นแปลเป็นภาษาไทยว่า “รักเธอนะ” จนมีแฟนคลับมากระหน่ำหัวใจให้มากกว่า 1.3 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาแค่วันเดียวเท่านั้น

สำหรับ บรูนา เบียงคาร์ดี วัย 27 ปี เริ่มคบหากับดาวเตะแซมบ้าได้ราวครึ่งปีแล้ว เธอถือเป็นคนดังในโลกโซเชียลของประเทศบราซิลในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและนางแบบสมัครเล่น มีผู้ติดตามในไอจี brunabiancardi มากกว่า 1.1 ล้านคน และยังเป็นเพื่อนกับ อันโตเนลลา โรคุซโซ ภรรยาของ ลิโอเนล เมสซี และ ฮอร์เจลินา คาร์โดโซ แฟนของ อังเคล ดิ มาเรีย สองนักฟุตบอลดังทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อนร่วมสโมสรของ เนย์มาร์ อีกด้วย

https://video.sanook.com/embed/player/1482761

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ ปาร์ตี้ฉลองแชมป์! “เนย์มาร์” เหมาสวนเลี้ยงเพื่อนร่วมทีม, อินเลิฟ “บรูนา” หนักมาก (ภาพ)

ขอบคุณข้อมูลจาก SANOOK SPORT