เผยโฉมหน้า 4 ขุนพลเข้ารอบตัดเชือก ศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

แบ่งปัน

จบไปด้วยความดุเด็ดเผ็ดมันสำหรับการแข่งขันรอบแรกของทัวนาเมนต์ครั้งประวัติศาสตร์ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต ในศึก ONE 157: เพชรมรกต vs จิมมี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

จากยอดฝีมือทั้งหมด 8 คน ตอนนี้เราก็ได้ 4 ขุนพลระดับพระกาฬจากทั้งสาย เอ และ สาย บี (ฝั่งละ 2 คน) ที่จะเข้าไปฟาดฟันกันต่อในรอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนใครจะได้เจอกับใคร ตามไปดูกันเลย

สาย เอ

รถถัง vs ซาวาส

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลกจอมบู๊ ที่โดดลงมาล่าเข็มขัดเงินอีกเส้นเพื่อพิสูจน์ความเป็นแชมป์ผู้ไร้เทียมทาน ซึ่ง รถถัง ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ไล่ถลุงคู่แข่งขาลุยจากอังกฤษ “จาค็อบ สมิธ” เจ็บยับเยินตั้งแต่ต้นจนจบ ลอยลำเข้าสู่รอบต่อไปอย่างสวยงามด้วยคะแนนเอกฉันท์ ทั้งยังสร้างสถิติใหม่ 11 ไฟต์ไร้พ่ายในกติกามวยไทยอีกด้วย

รถถัง vs จาค็อบ (20 พ.ค.65)

ด้าน “ซาวาส ไมเคิล” นักมวยหนุ่มจากไซปรัสที่ค่ายเพชรยินดีอะคาเดมีส่งเข้าประกวด ถูกประกบคู่กับม้ามืดมาแรง “อาเมียร์ นาซิรี” ดีกรีแชมป์มวยไทยเวทีอ้อมน้อย ครั้งนี้ ซาวาส มาเหนือชั้น โชว์ฟอร์มแรงซัดคู่แข่งจนได้เลือดก่อนเอาชนะไปได้ด้วยคะแนนเอกฉันท์เข้าไปรอบี้กับ รถถัง เพื่อชิงที่หนึ่งของสาย เอ ในรอบต่อไป

ซาวาส vs อาเมียร์

สาย บี  

ซุปเปอร์เล็ก vs วอลเตอร์

“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” อีกหนึ่งความหวังของแฟนมวยชาวไทย เผชิญหน้ากับนักมวยจอมอึดจากแดนซามูไร “ทาอิกิ นาอิโตะ” แม้จะเรื้อเวทีไปนานแต่ ซุปเปอร์เล็ก ยังไว้ลายยอดมวยจอมเตะ สาดแข้งใส่คู่ต้อสู้แถมมีเซอร์ไพรส์ด้วยศอกจนคู่แข่งหน้าแตก จบเกมจึงคว้าชัยเอกฉันท์ ละลิ่วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

ส่วนอีกหนึ่งผู้ชนะในสายบี “วอลเตอร์ กอนซาลเวส” นักมวยจากบราซิลที่ต้องเปลี่ยนคู่ชกมาเจอกับคู่แข่งสำรอง “โจชัว ครูซ” ที่ขึ้นมาเสียบแทน “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ซึ่งถอนเพราะป่วยกะทันหัน ปรากฏว่า วอลเตอร์ จบเกมเร็วแบบติดจรวดด้วยการน็อกเอาต์ในเวลาเพียง 35 วินาทีของยกแรก ผ่านด่านแรกแบบใส ๆ ไปชิงที่หนึ่งของสายกับ ซุปเปอร์เล็ก

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารความคืบหน้าของการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต ได้ที่นี่และโซเชียลมีเดียของ ONE ทุกช่องทาง

ขอบคุณข้อมูลจาก ONE Championship Thailand