สั่งห้าม 3 เซียน เข้าสนามมวยราชดำเนิน ไม่มีกำหนด จากเหตุวุ่นศึกเพชรยินดี

แบ่งปัน

สนามมวยเวทีราชดำเนิน ประกาศห้าม 3 เซียนมวย เข้าสนามมวยราชดำเนิน โดยไม่มีกำหนด จากกรณีความวุ่นวายในศึกเพชรยินดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

วันที่ 17 มิ.ย. 65 ควันหลง “ศึกเพชรยินดี” ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นหลังจากที่มี เซียนมวย ไม่พอใจคำตัดสินคู่ระหว่าง แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ (มุมแดง) ที่ชนะคะแนน กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ (มุมน้ำเงิน) ก่อนจะพากันกรูขึ้นไปบนเวที เพื่อประท้วงผลการตัดสิน ก่อนที่สุดท้าย ประธานเทคนิคเวทีราชดำเนิน ก็ได้ประกาศยกเลิกไม่มีผลการตัดสินในคู่ดังกล่าว

ล่าสุด ทางสนามมวยเวทีราชดำเนิน ได้ออกแถลงการณ์ ห้าม 3 บุคคล เข้าสนามมวยอย่างไม่มีกำหนด

ประกาศเรื่อง ห้ามบุคคลเข้าสนามมวยเวทีราชดำเนิน

ด้วยปรากฏว่าได้เกิดเหตุการณ์ไม่เรียบร้อย โดยมีการกระทำอันเป็นการฝ่าฝืนระเบียบการรักษาความปลอดภัยของสนามมวยเวทีราชดำเนิน เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 65 ในรายการ ศึกเพชรยินดี คู่ระหว่าง แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ (มุมแดง) กับ กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ (มุมน้ำเงิน) ซึ่งเมื่อจบการแข่งขัน แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ เป็นผู้ชนะการแข่งขัน แต่การกระทำของ

1. นายสรศักดิ์ แซ่ตั้ง (ตี๋ ทีเด็ด 99)

2. นายพรสุริยา อำนวยการณ์ (เปิ้ล นคร)

3. นายพงศ์ปณต ถนอมบูรณ์ (เล็ก จันระกา)

ทางสนามมวยเวทีราชดำเนิน พิจารณาแล้วเห็นว่า นอกจากจะเป็นการขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการผู้ตัดสิน และประทุษร้ายเจ้าหน้าที่ของสนามมวยเวทีราชดำเนิน จนก่อให้เกิดความวุ่นวายภายในสนามมวยเวทีราชดำเนิน ทั้งยังเป็นการฝ่าฝืนระเบียบการรักษาความปลอดภัย ดังนั้นสนามมวยเวทีราชดำเนิน จึงออกประกาศห้ามทั้ง 3 คน ตามรายชื่อดังกล่าว เข้าสนามมวยเวทีราชดำเนินโดยไม่มีกำหนด ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

นายจิต เชี่ยวสกุล

นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต