สุดปลื้ม “บิ๊กตู่” เคลื่อนไหวถึง “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” หลังลิ่ว 8 ทีม “VNL 2022”

แบ่งปัน

“ธนกร วังบุญคงชนะ” โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี ร่วมยินดี “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย” หลังผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก “เนชันส์ลีก”

วันที่ 4 ก.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “ตบลูกยางสาว” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ และถือเป็นการเข้าถึงรอบดังกล่าวเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

ล่าสุด นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้แสดงความยินดีกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ด้วยใจความที่ว่า “นายกรัฐมนตรียินดีอย่างยิ่งที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทำผลงานได้ยอดเยี่ยม สร้างรอยยิ้มให้พี่น้องชาวไทยได้อย่างสม่ำเสมอ โดยตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา สาวไทยได้ทำให้นานาชาติและแฟนๆ กีฬาวอลเลย์บอลทั่วโลกได้เห็นถึงความสามารถ ศักยภาพ และทักษะการเล่นวอลเลย์บอลที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ ส่งผลให้ทีมสาวไทยได้ผ่านเข้ารอบได้ในที่สุด ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีขอส่งแรงเชียร์และเป็นกำลังใจให้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในการแข่งขันรอบต่อไป”

ทั้งนี้ “ตบลูกยางสาว” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยการพบกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรเคีย ในวันพุธที่ 13 กรกฎคมนี้.

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต