“วอลเลย์บอลหญิงไทย” ลัดฟ้ากลับไทย “โค้ชด่วน” กำชับ ขณะเดินทางห้ามประมาท

แบ่งปัน

วอลเลย์บอลหญิงไทย” เคลื่อนทัพกลับ ประเทศไทย “โค้ชด่วน” กำชับ ดูแลตัวเองให้ดีห้ามประมาท

วันที่ 5 ก.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ทัพ “ตบลูกยางสาว” วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก “วอลเลย์บอล เนชันส์ลีก 2022” เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยการมี 15 คะแนน จากการลงแข่ง 12 นัด ชนะ 5 แพ้ 7 ในฐานะทีมอันดับ 8 โดยมีโปรแกรมพบกับ เจ้าภาพตุรกี (ตุรเคีย) ในวันที่ 14 ก.ค. ที่จะถึงนี้

ก่อนทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับประเทศไทย ทีมสาวไทยได้ออกไปเดินเล่นในกรุงโซเฟีย ก่อนร่วมทานมื้อเที่ยง จากการรับรองของท่านสิริมิตร ศิริพละ อัครราชทูตที่ปรึกษา สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบูคาเรสต์ ก่อนทีมจะขึ้นเครื่องกลับในช่วงค่ำ และจะถึงกรุงเทพฯวันนี้ เวลา 15.25 น.

ชมคลิปคลิกที่นี่

ด้าน “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กำชับให้ทุกคนระมัดระวังในช่วงของการเดินทาง สวมหน้ากากอนามัยตลอด หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ โดยจะปล่อยให้นักกีฬากลับไปอยู่กับครอบครัว 1 คืน และเรียกเข้าแคมป์ที่ กกท.วันพรุ่งนี้ หลังร่วมงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จซีเกมส์โดยรัฐบาลไทยที่ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล

สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ เจ้าภาพ “ตุรกี” ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบน็อกเอาต์ ที่เมืองอันคารา ประเทศตุรกี ในวันที่ 14 ก.ค. 65 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต