“น้องป๊อป” ภรรยา “ภราดร” แจ้งข่าวเศร้าแท้งลูกครั้งที่ 2

แบ่งปัน

ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอีกครั้ง สำหรับครอบครัวศรีชาพันธุ์ เมื่อ “น้องป๊อป” ภรรยาคนสวยของ “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสระดับโลกขวัญใจชาวไทย ต้องสูญเสียลูกในครรภ์ไปเป็นครั้งที่ 2

โดยเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา คู่ชีวิตของ ภราดร ได้โพสต์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรม pop_nitchapak แนบคลิปและรูปประกอบ พร้อมแคปชั่นเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่า

“เมื่อวานปวดท้องกะทันหัน ปวดจนขยับตัวไม่ได้ ต้องไปรพ.ทันที ผลคือ ท้องนอกมดลูกแล้วท่อนำไข่แตก เลือดเลยออกในช่องท้อง ต้องรีบผ่าตัดเอาเลือดออกด่วนที่สุด ไม่งั้นเลือดท่วม จะช็อคถึงแก่ชีวิตได้ ปีกมดลูกข้างขวาก็ต้องตัดทิ้งเลย อะไรจะขนาดนั้นเนี่ย”

“แต่มันเจ็บม๊ากกก เจ็บสุดๆ หมอกดท้องเช็คตำแหน่งที สะดุ้งตามมือหมอเลย น้ำตาจะไหล ลีนเห็นแม่ร้องเจ็บ ตอนหมอจับท้อง เลยหน้าเสีย คงตกใจ นางร้องไห้ใหญ่เลย น่าจะสงสารแม่ด้วย”

“แต่พอหายร้อง เลยลองบอกลีน เราไม่มีน้องอีกแล้วนะ ลีนคิดแปปนึงและบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเราหาน้องใหม่ นางอยากมีน้องมาก นางอยากเป็นพี่ นางบอกทุกวันนางจะเป็นตัวอย่างให้น้อง พาน้องเก็บของเล่น เล่นน้ำกับน้อง จุ๊ฟท้องทุกวัน แอบสงสารลีนเหมือนกัน”
83+ดูภาพทั้งหมด“สักพักก็วิ่งไปเซ้าซี้พี่บอล บอกว่าปะป๊าเสกน้องให้ใหม่ทีเร็วๆๆตอนนี้เลย เสกๆๆ เอ่อ แม่ไม่อยากมีละจ่ะ แม่เข็ด แท้งไป 2 ท้องแล้ว ท้องนี้หนักสุด ทรมานสุด เจ็บท้องที่สุด กว่าจะผ่าตัดเสร็จ ลงมาห้องพักก็เกือบตี 5 มึนยาสลบ หายใจได้ครึ่งปอดอีก”

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (7 ก.ค. 65) น้องป๊อป ยังได้ลงคลิปอัปเดตอาการของตัวเองที่ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมี น้องเฌอลีน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนวัย 4 ขวบกว่า คอยดูแล ป้อนข้าว, ป้อนน้ำ, ป้อนยา อยู่ไม่ห่าง เรียกหัวใจรัวๆ ชื่นชมในความน่ารัก จากบรรดาแฟนคลับในไอจี รวมไปถึงคอมเมนต์ให้กำลังใจครอบครัวศรีชาพันธุ์กันเนืองแน่น

สำหรับ ภราดร อดีตนักเทนนิสชายมือวางอันดับ 9 ของโลก และ น้องป๊อป หวานใจคนสวย ปลูกต้นรักกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้าจะมี น้องเฌอลีน ทั้งคู่ก็เคยสูญเสียน้องในครรภ์ไปแล้ว 1 ครั้ง

ทีมงาน Sanook ขอให้สุขภาพกายของ น้องป๊อป ดีขึ้นในเร็ววัน รวมถึงขอแสดงความเสียใจพร้อมส่งกำลังใจถึงครอบครัวศรีชาพันธุ์ไว้ ณ ที่นี่ด้วย

https://www.sanook.com/video/embed/clip/1505816/

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ ของ โซเชียลส่งกำลังใจ! “น้องป๊อป” ภรรยา “ภราดร” แจ้งข่าวเศร้าแท้งลูกครั้งที่ 2 (ภาพ)

ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook Sport