“โค้ชด่วน” ยอมรับ สาวไทยเป็นรองตุรเคีย-พรพรรณ” ลั่นพร้อมสู้เต็มที่ รอบ 8 ทีม VNL

แบ่งปัน

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กุนซือวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และ พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีม ออกมาเปิดใจก่อนลุยศึกลูกยางเนชันส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีม

วันที่ 11 ก.ค. 65 ความเคลื่อนไหวก่อนที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะทำศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ณ กรุงอันคารา ประเทศตุรเคีย

ล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางว่า “เกมสุดท้าย เราก็เตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายก็ฟื้นกลับมาดีพอสมควร แต่ว่าเรื่องการแข่งขันเราต้องไปวัดกันที่นู่น เพราะการเจอกับตุรเคีย ก็ต้องยอมรับว่าเราเป็นรอง แต่เราก็เตรียมแผนที่จะเล่นกับเขาอยู่ พวกเราก็จะทำให้เต็มที่ในเรื่องการแข่งขัน ถือว่ามันเป็นกำไรสำหรับพวกเรา เกมที่ต้องเรียนรู้กับเกมระดับดับโลก คือเป้าหมายสำคัญของพวกเรา

ขณะที่ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีมสาวไทย กล่าวว่า “ความพร้อมค่อนข้างร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเราได้มีโอกาสกลับมาไทย เราก็ได้มีโอกาสฟื้นฟูสภาพร่างกาย สำหรับคนที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ก็ได้มีการฟื้นฟู แล้วก็ได้มีการปรับแผนการเล่นเล็กน้อยให้เข้ากับสนามสุดท้าย เรามีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากให้ทุกคนเชียร์พวกเราต่อไป การเจอตุรเคียเป็นรอบตัดเชือกว่าเราจะได้เข้ารอบ 4 ทีมรึเปล่า ก็อยากให้กองเชียร์สู้ไปกับเรา ก็จะทำเต็มที่ค่ะ”

สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามในรอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ เจ้าภาพ ตุรกี ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 น.

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต