ส่งกำลังใจ “ภรรยาเพชรเก่ง” โพสต์ยกย่องสามี สิ้นใจตอนชกมวย พร้อมดูแลลูกคนเดียว

แบ่งปัน

ภรรยาของ “เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว” โพสต์ซึ้งถึงสามีที่จากไปแบบไม่มีวันกลับ เสียชีวิตหลังเดินทางไปชกมวยที่ประเทศมาเลเซีย

วันที่ 15 สิงหาคม 2565 จากกรณีที่ “เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว” นักมวยไทย เสียชีวิตจากอาการเลือดคั่งในสมอง หลังเดินทางไปชกมวยที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางภรรยาได้ออกมาโพสต์ถึงสามี มีแฟนมวยเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

ทางเฟซบุ๊ก นภาพร สีเอียด ซึ่งเป็นภรรยาของเพชรเก่ง ได้โพสต์ถึงสามีสุดที่รักว่า “จากกันแค่กาย แต่ใจเราจะไม่ห่างกันนะพี่เก่ง พี่ไปอยู่ดูลูกบนสวรรค์นะ เค้าจะใช้สองมือของเค้าประคับประคองอบรมเลี้ยงดูลูกให้เป็นคนเก่งเหมือนพี่เอง กายพี่ไม่อยู่แต่ใจพี่จะอยู่ที่เค้าตลอดไป หลังจากนี้เรามาใช้หัวใจดวงเดียวกันนะคะ สามีที่แสนดี พ่อที่แสนเก่ง” พร้อมแฮชแท็ก #เพชรเก่งเก่งสมชื่อสู้เพื่อครอบครัวจนวันสุดท้าย 

“พ่อ เค้าคิดถึงพ่อเหลือเกิน คนที่ตื่นมาทุกเช้าต้องเห็นหน้า ก่อนนอนกอดกันทุกคืน อาบน้ำกินข้าวพร้อมกัน เค้าจะอยู่ยังไงละ ต่อไปใครจะไปรับไปส่งเค้าทำงาน ทำไมพ่อใจร้ายกับเค้าเหลือเกิน เค้ารักพ่อนะ รักมากที่สุดในชีวิต”

สำหรับ นายกิตติชัย แจ้งข่าว หรือ เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว แต่งงานกับ นภาพร สีเอียด ซึ่งเป็น ข้าราชการครู มีบุตรสาว 1 คน อายุเพียง 1 ขวบ 8 เดือน โดยร่างไร้วิญญาณของเพชรเก่ง ตั้งอยู่ที่ วัดโคกเนียน ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง.

ขอบคุณภาพจาก facebook : นภาพร สีเอียด

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐสปอร์ต