“เมย์-จิว-วิว” ซ้อมเข้มก่อนลุยศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ที่ญี่ปุ่น

แบ่งปัน

รัชนก อินทนนท์, พิทยาภรณ์ ไชยวรรณ และ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ซ้อมเข้มก่อนลุยศึกชิงแชมป์โลก ปลายเดือนสิงหาคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

การแข่งขันแบดมินตัน “โททาล บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022” หรือ ศึกชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 22-28 ส.ค.65 นี้ ที่โตเกียว เมโทรโพลิตัน ยิมเนเซียม ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยได้มีการจับสลากการแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เริ่มที่ประเภทหญิงเดี่ยว “จิว” พิทยาภรณ์ ไชยวรรณ มืออันดับ 20 ของโลก พบกับ ไป่ ยู่โป๋ มืออันดับ 30 ของโลกจากไต้หวัน ส่วน “เมย์” รัชนก อินทนนท์ จะได้บายในรอบแรก

"เมย์-จิว-วิว" ซ้อมเข้มก่อนลุยศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ที่ญี่ปุ่น

ด้านชายเดี่ยว รอบแรก “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือวางอันดับ 16 ของรายการ มืออันดับ 17 ของโลก จะพบกับ ทอมมี่ ซูกิอาร์โต มืออันดับ 33 ของโลกจากอินโดนีเซีย 

"เมย์-จิว-วิว" ซ้อมเข้มก่อนลุยศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ที่ญี่ปุ่น

ด้าน “เมย์” รัชนก  ได้เผยว่าสายที่ออกมาถือว่าหนักพอสมควร และต้องมองไปที่ละรอบ โดยส่วนตัวพยายามรักษาร่างกายตัวเองให้พร้อมที่สุด และสร้างความเชื่อมั่นให้เต็มเปี่ยมก่อนลงสนามแข่งขัน

โดยนักกีฬาทั้งสามคนของบนทองหยอดจะเดินทางไปพร้อมกับ “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข และ “โค้ชอาร์ท” กฤติน กฤตตานุกูลย์ ไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก PPTV HD 36