คลินิกรักษาสัตว์งง ถูกปลอมใบเสร็จ เปิดรับบริจาคตามกลุ่มต่างๆ พอทราบที่มายิ่งอึ้ง คนโพสต์เป็นพระ

แบ่งปัน

จากดราม่าในกลุ่มรักสัตว์ กล่าวถึงผู้ใช้งานเฟซบุ๊กท่านนึง เปิดรับบริจาคอาหารหมา อาหารแมว และค่ารักษาพยาบาลให้กับน้องหมา น้องแมวที่วัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลกทำให้มีผู้ใจบุญโอนเงินและส่งอาหารสัตว์ไปให้ที่วัดจำนวนนึงนั้น

โพสต์ล่าสุด เปิดรับบริจาคพร้อมแนบใบเสร็จค่ารักษาสัตว์เป็นจำนวนเงินกว่า 3,420 บาท แจ้งว่าเจอแม่แมวท้องคลอดลูกแล้วท้องไม่ยุบ เลยพาไปหาหมอ พบว่ามีลูกแมวเสียชีวิตอยู่ในท้อง 3 ตัว ทางคลินิกจึงแจ้งค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเป็นจำนวน 8,500 บาท รวมเป็นเงิน 11,920 บาท จึงขอรับบริจาคจากผู้ใจบุญตามกลุ่มต่างๆ

จากนั้นมีผู้ใจบุญ สอบถามไปยังคลินิกรักษาสัตว์แสนรักษ์ ในอำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก เพื่อจะช่วยค่ารักษาสัตว์คลินิกจึงได้ทราบว่ามีการโพสต์ในกลุ่มต่างๆ และพบว่า ใบเสร็จค่ารักษานั้นเป็นเอกสารที่ถูกทำขึ้นมา โดยไม่ใช่ใบเสร็จของทางคลินิกแต่อย่างใด โดยในใบเสร็จ ลงวันที่รักษา เป็นวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. แต่วันดังกล่าวทางคลินิกเปิดทำการในเวลา 17.00 น. ชื่อสัตวแพทย์ก็ไม่ใช่สัตวแพทย์ประจำคลินิก และใช้ใบเสร็จแบบเขียนมือเท่านั้น

เมื่อคืนวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ได้มีการมาโพสต์ขอโทษเป็นคลิปวีดีโอ มีเนื้อหาว่า “เจริญพรญาติโยมทุกท่าน หลวงพี่ชื่อพระกฤษณะ จนฺทโชโต อยู่วัดป่าสัก ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก กราบขอโทษโยมทุกคนที่หลวงพี่ได้โกงค่ารักษาแมวมา แต่จริงๆแล้วหลวงพี่ตั้งใจพาแมวไปหาหมอจริงๆ แต่เนื่องจากโยมพ่อหลวงพี่เข้าโรงพยาบาลด่วน ต้องใช้เงินเยอะ เลยไม่ได้พาแมวไปรักษา ผิดพลาดไปแล้วครั้งนี้ ต่อไปจะไม่มีอีกแล้ว หลวงพี่ขอโทษโยมทุกคน อาหารที่โยมส่งมา หมาแมวได้กินทุกตัวไม่มีอดอยาก”

ล่าสุดมีการติดต่อเข้ามาขอโทษที่คลินิก และยืนยันว่าจะไม่สึกเพราะกลัวไม่มีคนเลี้ยงหมาแมว ส่วนทางแมวที่ท้อง ปัจจุบันอยู่ที่วิทยาลัยสงฆ์พุทธชินราช มีชื่อเล่นว่าภาระ มีสุขภาพแข็งแรงปกติ

#เอดีดีนิวส์ #แอ๊ดเทวดา