โรงพยาบาลพิษณุเวช จัดงานฉลองครบรอบการก่อตั้ง 37 ปี ปาฐกถาเกียรติยศ นพ.สุเทพ – พญ.นิภาพร นิ่มพิทักษ์พงศ์ ครั้งที่ 5

แบ่งปัน

วันนี้ 11 กุมภาพันธ์ 2561  ที่ห้องประชุมชั้น 9 โรงพยาบาลพิษณุเวช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดงานฉลองครบรอบการก่อตั้ง 37 ปี โรงพยาบาลพิษณุเวช และปาฐกถาเกียรติยศ นพ.สุเทพ – พญ.นิภาพร นิ่มพิทักษ์พงศ์ ครั้งที่ 5 โดยมีคณะผู้บริหารของโรงพยาบาลพิษณุเวช และแขกผู้มีเกียรติตลอดจนสื่อมวลชน เข้าร่วมในพิธีเปิดงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับโรงพยาบาลพิษณุเวชถือได้ว่าเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในเขตภาคเหนือตอนล่าง ที่เปิดให้บริการแก่ประชาชนทั้งในเขตจังหวัดพิษณุโลกและในเขตภาคเหนือตอนล่าง รวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน ที่พร้อมให้บริการด้วยทีมแพทย์และบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล JCI ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับโรงพยาบาลในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันโรงพยาบาลพิษณุเวช บริหารงานโดยบริษัท พรินซิพอล เฮลท์แคร์ จำกัด ภายใต้การนำของ นายแพทย์พงษ์ศักดิ์ วิทยากร ผู้มีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจโรงพยาบาลมายาวนานกว่า 40 ปี พร้อมทีมคณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลที่บริหารงานอย่างมืออาชีพ

ตลอดระยะเวลา 37 ปี ที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลได้พัฒนาศักยภาพทางการแพทย์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ ด้วยทีมบุคคลากร และการบริการที่มีคุณภาพ ตลอดจนเครื่องมือทางการตรวจที่ทันสมัยครบวงจร ด้วยศูนย์เฉพาะทางต่างๆ อาทิเช่น ศูนย์อุบัติเหตุฉุกเฉิน ซึ่งผู้รับบริการสามารถเรียกรถพยาบาลฉุกเฉินด้วย Application บนมือถือ ศูนย์ดูแลรักษาผู้ป่วยวิกฤตครบวงจร ICU ศูนย์หัวใจ ศูนย์สมองและระบบประสาท ศูนย์ทางเดินอาหารและตับ ศูนย์โรคกระดูกและข้อ ศูนย์รักษาโรคมะเร็ง ศูนย์เวชศาสตร์การกีฬา และศูนย์แม่และเด็ก พร้อมทีมกุมารแพทย์บริการ 24 ชม.