ไม่มีดอกไม้จะให้ เอา “ไข่” พี่ไปเถอะ

แบ่งปัน

ร้านบ้านไข่ จัดโปรสุดจี๊ด วันวาเลนไทน์คู่รักมาซื้อไข่ รับราคาพิเศษไปเลย จากราคาถาดละ 85 บาท ลดเหลือ ถาดละ 75 บาท เท่านั้น!!!

คุณปรีชา เอมอิ่ม อายุ 51 ปี เจ้าของร้านบ้านไข่ เดิมคุณปรีชาประกอบอาชีพลูกจ้าง แต่ได้ออกจากงานเพื่อมาเปิดร้านขายปลีก – ส่งไข่ไก่ เปิดร้านบ้านไข่มาแล้ว 20 ปี จึงลองจัดโปรโมชั่นในช่วงวันวาเลนไทน์ เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน แต่ได้ผลตอบรับดีเกินคาด คุณปรีชาได้บอกถึงแนวความคิดว่าจัดแบบสนุกแต่ได้ผลรับดีตั้งแต่ช่วงวันพ่อหรือวันแม่ที่ผ่านมาก็ได้มีลูกค้าพากันมาซื้อไข่เป็นครอบครัว

ส่วนที่จัดโปรโมชั่นช่วงวาเลนไทน์ ก็ยังอยากให้มีกิจกรรมมอบความรักให้กัน จึงได้จัดโปรขึ้นมา คือมาซื้อไข่เป็นคู่ ได้ส่วนลดไข่เบอร์ 1 เหลือเพียงถาดละ 75 บาท จากราคาเดิม ถาดละ 85 บาท แต่ไม่มีบริการส่งนอกสถานที่ต้องมาเลือกซื้อเอง เพียงวันนี้วันเดียวเท่านั้น แถมยังได้ผักฟรี เป็นผักที่คุณปรีชาได้ปลูกไว้เองสำหรับแจกลูกค้าที่มาซื้อไข่

หากใครอยากได้ไข่ที่มีคุณภาพ และยังได้ไข่ราคาถูก ทั้งปลีก-ส่ง เชิญพาคู่รักมาซื้อไข่ได้ที่ร้านบ้านไข่ ตั้งแต่แยกตาลเดี่ยวจนถึง ถ.พระองค์ขาว อ.เมือง จ.พิษณุโลก เปิดเวลา 07.00 – 18.00 น. เบอร์โทร 055 – 280 162 , 055 – 304 588