เร่งเก็บดอกบัววันละหลายหมื่นดอกส่งตลาด ในช่วงวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา

แบ่งปัน

ที่กรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 เปิดจำหน่ายดอกบัวฉัตรบงกช บัวบูชาพระ ที่ให้กำลังพลประจำการทำการปลูกใน”โครงการตามรอยเท้าพ่อ” ณ บริเวณบึงบัวด้านข้าง กองบัญชาการ กรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก บริเวณบึงมีเนื้อที่ กว้างถึง 21 ไร่ 48 ตารางวา สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการรับไปจำหน่าย เนื่องจากบึงบัวแห่งนี้มีแร่ธาตุที่อุดมสมบูรณ์ ดอกบัวที่เก็บส่งลูกค้าจะเป็นดอกบัวที่อวบโต สมบูรณ์สวยงามที่สุด

พันเอก สมบัติ บุญกอแก้ว ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 กล่าวว่า ปัจจุบันมีลูกค้ามารับซื้อประจำแล้ว จำนวน 500 ดอกต่อวัน โดยมีน้องๆ ทหารที่รับผิดชอบจะทำการลงเก็บในช่วงเช้าของทุกวัน

ปัจจุบันมีลูกค้ามารับซื้อประจำแล้ว จำนวน 500 ดอกต่อวัน โดยมีน้องๆ ทหารที่รับผิดชอบจะทำการลงเก็บในช่วงเช้าของทุกวัน สำหรับลูกค้าที่สนใจมาอุดหนุนดอกบัวของกรมทหารปืนใหญ่ที่ 4 สามารถติดต่อได้ที่ 088-1756518 จ่าวัยกูล ราคาขายส่งอยู่ที่ ราคาดอกละ 1 บาท รายได้ทั้งหมดเพื่อสวัสดิการของกำลังพลประจำการ ของกรมฯ และสำหรับครอบครัวข้าราชการทหารในค่ายรวมถึงชุมชนรอบค่าย โดยในวันนี้มีออเดอร์ดอกบัวทั้งหมด 15,000 ดอก ในสำหรับวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษาที่จะถึงนี้