“หมูกรอบ” แอ๊ว โภชนา ครองใจลูกค้าด้วยความอร่อยกว่า 30 ปี

แบ่งปัน


หากมองหาอาหารเช้าจานด่วนที่หลาย ๆ คนทานกันแล้ว อาหารประเภทข้าวหมูกรอบ ข้าวหน้าเป็ด ฯ คงเป็นอีกร้านหนึ่งที่คนมักนิยมเข้าทานกัน เนื่องจากสะดวก รวดเร็ว ในยามชั่วโมงเร่งด่วนไม่ต้องรอนาน และถ้าจะพูดกันถึงหมูกรอบ ก็เป็นอีก 1 เมนูที่ติดปาก ไม่ว่าจะไปจังหวัดไหนของประเทศ ก็คงหนีไม่พ้น หมูกรอบ อย่างแน่นอน ส่วนอีกหนึ่ง “หมูกรอบ” ที่ติดปากชาวสองแควแบบเรา ก็คงหนีไม่พ้น หมูกรอบ “แอ๊ว โภชนา” ที่ครองใจนักชิมมากว่า 30 ปี


ที่ร้าน “แอ๊ว โภชนา” ให้หมูกรอบชิ้นใหญ่ เนื้อแน่นเต็มคำ หนังกรอบ เนื้อนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง มีรสชาติตั้งแต่หนังกรอบๆลงมาถึงเนื้อฉ่ำๆ ทานคู่กับ “เป็ดย่าง” ก็เป็นมื้อเช้าที่ลงตัวทีเดียว จึงไม่แปลกใจหากนั่งทานที่ร้าน แล้วจะได้ยินลูกค้าสั่ง “เป็ดกรอบๆ” กันบ่อยๆ (ไม่ใช่เป็ดกรอบๆ แต่เป็นเป็ดกับหมูกรอบ)


ส่วนใครที่ ยังคิดไม่ออก ว่าจะเป็ด จะกรอบ จะทานอะไรดี แนะนำ ข้าวหน้ารวม รวมทุกอย่าง ในจานเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง ไก่ต้ม และไก่ทอด เรียกได้ว่า เครื่องมาแน่นๆ ทานกับน้ำราดฉ่ำๆ ฟินคู่ไปกับผักบุ้งผัดกระเทียมหอมๆ

เห็นเครื่องแน่นกันแบบนี้ สนนราคาอยู่ที่ จานละ 35 บาท พิเศษ 45 บาท เท่านั้น และที่ร้านยังขายเป็ดย่าง หมูกรอบ สำหรับนำไปทานที่บ้าน หรือใช้ในวันไหว้อีกด้วย ติดต่อสั่งจอง เป็ด หมูกรอบ ได้ที่ 055-211040 แอ๊ว โภชนา พิกัด ถนนราเมศวร ใกล้ปั๊มเชลล์ ก่อนถึงเปิด-ปิดรถไฟ เปิดตั้งแต่ 05.30 น. เป็นต้นไป