ทำบุญครบรอบ 24 ปีมูลนิธิพลเอกดร.ศิริ ทิวะพันธุ์

แบ่งปัน

วันที่ 29 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น ที่ทำการมูลนิธิ พลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ บ้านเลขที่ 95 หมู่ 7 ตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ ได้ทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันสถาปนา มูลนิธิ พลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ ปีที่ 24 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดพิษณุโลก ประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ร่วมพิธี

มูลนิธิ พลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ ก่อตั้งและได้รับการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล เมื่อเดือนสิงหาคมปีพ.ศ 2538 ได้รับการจัดตั้งขึ้นจากบรรดาข้าราชการ นักธุรกิจ นักวิชาการ รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก จังหวัดอื่นๆทั่วประเทศ ได้ร่วมกันสนับสนุนและผลักดันให้เกิดเป็นมูลนิธิขึ้น เนื่องจากเห็นว่า พลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ เป็นผู้มีความมุ่งมั่นสร้างประโยชน์เพื่อสังคมและประเทศชาติอย่างแท้จริง มีความเสียสละ มีจิตเป็นกุศล มีความเอื้ออาทรต่อผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส จึงได้ร่วมกันจัดตั้งทุนทรัพย์เพื่อนำมาดำเนินกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ในด้านต่างๆ

และตลอดระยะเวลาของการปฏิบัติหน้ากว่า 2562 ปี ของพลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ และการดำเนินงาน 24 ปีที่ผ่านมา ของมูลนิธิ พลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ ยังคงมุ่งมั่นขับเคลื่อนการดำเนินการต่างๆอันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะและสังคมมาโดยตลอด ตั้งปฏิภาณของพลเอกดรศิริยุพาที่ตั้งใจไว้ว่า จะอุทิศตนเพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคมและประเทศชาติต่อไป