กะปิเหาะ สาขาใหม่ ใหญ่ ครบเครื่อง ทั้งเมนูปลาแม่น้ำ อาหารทะเล เหมาะกับทั้งครอบครัวและจัดเลี้ยง

แบ่งปัน

พูดถึงกะปิ หลายๆคนคงจะนึกถึง น้ำพริกกะปิ หรือข้าวคลุกกะปิ แต่ กะปินั้น สามารถนำมาประกอบอาหารได้อีกหลายเมนู โดยวันนี้ เรานำเสนอ กะปิ ที่นำมาทำ “ส้มตำ” ฟังไม่ผิดครับ กับ “ส้มตำกะปิเหาะ”

ส้มตำกะปิ จะต่างจากส้มตำทั่วไป ตรงที่ มีกะปิ เป็นตัวเชื่อมความนัว ความหอม ความเค็มที่กลมกล่อม ไม่เค็มโดด ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพกะปิที่ใส่ลงไปด้วย ที่ครัวกะปิเหาะ จึงเลือกใช้ กะปิคลองโคน กะปิคุณภาพดี ที่จะหอม ไม่เค็มจัด ไม่มีกลิ่นคาว และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ส่วนปูที่กระโดดลงครกไปนั้น เป็นปูชายเลน นำมาดองเองด้วยสูตรพิเศษของทางร้าน เน้น สด ใหม่ และไม่เค็มเกินไป รสชาติส้มตำกะปิ จะมีครบรส เปรี้ยว เค็ม เผ็ดหวานนิดๆ หอมกลิ่นกะปิ ที่ชวนน้ำลายสอ แต่ที่ครัวกะปิเหาะ ก็ไม่ได้มีแค่ “ข้าวเหนียว ส้มตำ” แต่ยังมีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน อาทิ ไข่ปลาหมึกทอด (เหมาะกับเด็กๆและทานเล่น) ฉู่ฉี่ปลาคล้าวชิ้นโตๆ จากปลาคล้าวสดๆตัวใหญ่ๆ แกงคั่วเห็ดเผาะ กรุบกรอบๆ แกงส้มไข่ปลาริวกิว

ไข่ปลาหมึกทอด
ฉู่ฉี่ปลาคล้าว
แกงคั่วเห็ดเผาะ
แกงส้มไข่ปลาริวกิว

และอีกหนึ่งเมนูเด็ดของทางร้าน “ยำใหญ่” ที่จัดหนัก จัดใหญ่สมชื่อ ที่จัดทั้งปูม้าสดๆตัวโตๆ กุ้งทะเลตัวใหญ่ๆเต็มคำ และที่เด็ดกว่านั้นกับ “ไข่แมงดา” สด หวาน มัน ลงตัวกับน้ำยำรสจัด เรียกได้ว่า แซบ นัว กลมกล่อมเหมาะกับสายซีฟูีดเลยทีเดียว

ยำใหญ่
เครื่องซีฟู๊ดเน้นๆ

ที่ครัวกะปิเหาะ เน้นใช้วัตถุดิบที่ สด ใหม่ คุณภาพดีเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารดีๆ รสชาติอร่อยๆ ปรุงสดใหม่ และไม่ใช้ของทะเลฟรีส รวมไปถึงเครื่องปรุง เช่น พริกแกง ก็โขลกมือทุกครก ไม่ใช้เครื่องปั่น เครื่องบด จึงได้ทั้งกลิ่นและรสสัมผัสที่ถึงเครื่องมากกว่า

พริกแกงโขลกมือทุกครก
ปรุงอาหารสดใหม่ทุกจาน

ครัวกะปิเหาะ มีห้องอาหาร ทั้งหมด 3 โซน ไม่ว่าจะมากับครอบครัว บรรยากาศชิวๆ หรือจะนั่งรับลมยามเย็นกับบรรยากาศ outdoor รวมไปถึง มีห้องจัดเลี้ยงไว้รองรับงานประชุมสัมนา จัดงานเลี้ยงต่างๆ รองรับได้ถึง 100 ท่าน มีห้องน้ำรองรับเพียงพอ และมีห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุ หมดห่วงเรื่องพาคุณตาคุณยายมาทานข้าว แล้วลำบากเรื่องการเข้าห้องน้ำ ที่สำคัญกว่านั้น ที่ครัวกะปิเหาะ มีสถานที่จอดรถกว้างขวาง รองรับมากกว่า 50 คัน

ห้องอาหาร สำหรับครอบครัว
โซนนั่งชิวๆสำหรับมาคนเดียว หรือมาเป็นคู่
โซน outdoor ชมบรรยากาศยามเย็น
ห้องน้ำกว้างขวาง สะอาด และมีห้องน้ำผู้สูงอายุ

 #ครัวกะปิเหาะ ต้นตำรับส้มตำกะปิเหาะ
พิกัด : แยกบายพาสสกัดน้ำมัน มาไม่ถูก สั่งอาหาร สำรองโต๊ะล่วงหน้า
โทร 055 322 345

อ้อ ลืมไป ที่ร้านคิดเงินด้วยระบบ POS หมดกังวลเรื่องลูกค้าเยอะ สลับบิล มั่วบิล ราคาไม่ตรงตามจริง