รวมร้านเด็ด “ข้าวเม่าทอด” พิษณุโลก ใครโดนก็ฟิน!

แบ่งปัน

วันนี้ทีมงานจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปบุกตะลุยร้านข้าวเม่าเด็ด ๆ ทั่วพิษณุโลก แบบไม่ต้องรอให้พ่อค้าแม่ค้ามาขายถึงรถ เตรียมตัวฟินไปกับกล้วยเนื้อนุ่มรสหวาน ที่เคลือบด้วยแป้งหอมกรอบเกินห้ามใจ ยิ่งกินตอนร้อน ๆ ยิ่งไม่รู้ตัว กินจนหมดไปไม่รู้กี่ถุง

ร้านป้าขวัญใจข้าวเม่าทอด  ร้านกล้วยทอดเล็ก ๆ ที่เด็ดตรงที่ใช้มะพร้าวด้วย เวลากินได้ฟินมะพร้าวป่น แป้งเขากรอบดี  ไม่หนาจนเกินไป กล้วยข้างในก็หวาน ๆ แถมราคาไม่แพง มีมันกับเผือกทอดขายด้วย แต่กล้วยนี่ถือว่าเด็ดสุด ร้านป้าขวัญใจตั้งอยู่บริเวณ ร้านจุกไก่ไทยราม่า เปิดขายตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 4 โมงเย็น ราคาแพละ 30 บาทเท่านั้นเอง

ร้านต่อมาร้านป้าแจ๋วกล้วยทอดดับเพลิง ที่ร้านที่มีชื่อเสียงโด่งดังในคนกลุ่มมาก เมื่อก่อนขายอยู่แถวดับเพลิง แต่ตอนนี้ย้ายมาแถวหน้าหมู่บ้านกฤษสิริ ถนนบึงพระจันทร์ ขายมากว่า 40 ปี จุดเด่นของข้าวเม่าทอด  มีกลิ่น หอม อร่อย สดใหม่ ร้านกล้วยทอดดับเพลิงตั้งอยู่บริเวณถนนบึงพระจันทร์  ใกล้กับAt Tree Condoเปิดขายตั้งแต่ 2 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น

และร้านสุดท้ายมาร้านป้ารวยกล้วยทอด ข้าวเม่าทอดที่ได้รสสัมผัสของแป้งที่กรอบและเนื้อในที่นิ่มเล็กน้อย ไม่ถึงกับกรอบทั้งชิ้น เป็นรสสัมผัสที่แปลกใหม่ดี ทั้งกล้วยทอด กระบองทอด มันทอด เผือกทอด ชอบแบบไหนจัดเลยร้านกล้วยป้ารวยตั้งอยู่บริเวณปั๊มปตท. วัดธรรมจักร เปิดขายตั่งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็นโดยจำหน่ายแพละ 20 เท่านั้นเอง