สมาคมกีฬาจังหวัดพิษณุโลก กับภารกิจชิงตั๋วสู่ไทยลีก 4 ( T4 )

แบ่งปัน

“ ขุนพลองค์ดำ “ สมาคมกีฬาจังหวัดพิษณุโลก สามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก ( TA ) โซนภาคเหนือตอนล่างได้สำเร็จ หลังจากที่ส่งทีมร่วมการแข่งขันรายการนี้มาเข้าปีที่ 3

     ปีนี้สมาคมกีฬาจังหวัดพิษณุโลก ตั้งเป้าพาทีมขึ้นชั้นสู่ไทยลีก 4 ให้ได้ และจากการมุ่งมั่น ของท่านนายกประพันธ์ ชัยจิตติประเสริฐ ผู้จัดการทีม,โค้ชหนึก มนัส ศรีแผ้ว ผู้ฝึกสอน, ทีมงาน สต๊าฟและนักเตะทุกคน ทำให้ผลงานของ ขุนพลองค์ดำ มีโอกาสสูงที่จะได้ขึ้นไปโลดแล่นในไทยลีก 4

    เส้นทางของ ขุนพลองค์ดำ ไม่ได้ง่าย เพราะปีนี้มีทีมส่งร่วมการแข่งขันมากมายกว่าทุกปีที่ผ่านมา แต่ ขุนพลองค์ดำ ก็ฝ่าฟันผ่านรอบแบ่งกลุ่ม เข้าสู่รอบมินิลีกซึ่งมีทังหมด 8 ทีม แบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ต้องเป็นที่ 1 ของกลุ่มเท่านั้นถึงจะได้เข้ารอบ ซึ่ง ขุนพลองค์ดำ ต้องวัดเข้ารอบในนัดสุดท้าย พวกเขาทำได้สำเร็จเอาชนะทีมเต็งอย่าง ปากน้ำโพ เอฟซี ทะลุเข้าชิงทันที

     นักเตะหลักๆอย่าง  นัฐพงศ์ กุลคง,ณัฐพล บัวเทศ,ชัยวัฒน์ อินเมฆ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ขุนพลองค์ดำ จะต้องไปวัดกับทีม นอร์ทเทิร์น ตาก ยูไนเต็ด คู่ต่อสู้ด่านสุดท้าย  ซึ่งหาก ขุนพลองค์ดำ สามารถเอาชนะได้ จะทำให้ ขุนพลองค์ดำ ผงาดขึ้นไทยลีก 4 ได้อย่างแน่นอน

     เชื่อได้ว่านัดนี้นักเตะขุนพลองค์ดำทุกคน จะวิ่งสู้ฟัดกัดไม่ปล่อย เพื่อสร้างประวัติศาสตร์พาทีมเลื่อนชั้น เหมือนที่พวกเขาเคยได้สร้างชื่อกับการได้เหรียญทองกีฬาแห่งชาติมาแล้วก็เป็นได้

โปรแกรมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ โซนเหนือตอนล่าง วันที่ 29 ก.ย. 62

นอร์ทเทิร์น ตาก ยูไนเต็ด – สมาคมกีฬาจังหวัดพิษณุโลก   สนามกีฬาตำบลห้วยม้า จังหวัดแพร่ เวลา 16.00 น.

ขอบคุณภาพจาก ธีรภัทร รุ่งฉัตร