แฟนคลับขุนพลนเรศวร ลุ้นหนักปีหน้าจะมีทีมรักให้ตามเชียร์กันหรือไม่

แบ่งปัน

เรียกได้ว่าทำผลงานได้หน้าผิดหวังสุดๆ สำหรับผลงานของ “ ขุนพลนเรศวร “ พิษณุโลก เอฟซี  ในปีนี้ ที่ไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังทำได้แค่จบอันดับที่ 4 ของการแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก ( T4 ) โซนภาคเหนือ ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ซึ่งหากมองถึงผลงานของทีมจะเห็นได้ว่าสวนทางกับเม็ดเงินที่สโมสรลงทุนไปในฤดูกาลนี้

     เปิดฤดูกาลมาในเลกแรก ขุนพลนเรศวร มีโค้ชแพท ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และสามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดี แต่ก็ต้องมาประสบกับปัญหาด้านการเงิน จึงทำให้สภาพทีมเริ่มแย่ตามมา จนได้ เสี่ยทิ้ว ภูษิต พิศาลก่อสกุล ได้เข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีม ในฐานะประธานสโมสร พร้อมใช้ชื่อทีม พิษณุโลก TSY FC  ตั้งเป้าหมายไปแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น การเข้ามาของ เสี่ยทิ้ว เพิ่มความหวังให้กับ ขุนพลนเรศวร เป็นอย่างมาก

     จากการเข้ามาของ เสี่ยทิ้ว จึงได้เลือก โค้ชชาย สมชาย มากมูล เข้ามารับบทบาทหน้าที่โค้ช พร้อมปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในเลกที่ 2 นักเตะในเลกที่ 2 ต้องบอกว่าชื่อชั้นแต่ละคนถือว่าประสบการณ์ระดับไทยลีกแทบทุกคน โดยหวังจะมายกระดับของทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

     แต่แล้วผลงานกลับไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ฟอร์มการเล่นของ ขุนพลนเรศวร ทำได้อย่างน่าผิดหวังในหลายๆนัด ไม่สามารถทำอันดับเพื่อไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ตามที่ต้องการ ทำให้แฟนคลับ ขุนพลนเรศวร ที่คอยตามเชียร์ทีมรักต่างผิดหวังตามๆกัน

     ต้องมาคอยดูกันว่า ในปีหน้าศึกออมสินลีก ( T4 ) โซนภาคเหนือ จะยังมีอดีตยักษ์หลับ อย่าง ขุนพลนเรศวร พิษณุโลก เอฟซี ให้ได้ตามเชียร์กันหรือไม่

ขอบคุณภาพจาก สโมสรพิษณุโลก tsy fc