ซูชิออนไลน์ ต่อยอดสู่อาชีพ สร้างรายได้

แบ่งปัน

สอนทำซูชิออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนได้ และนำไปต่อยอดสู่อาชีพการขายซูชิ เพื่อสร้างรายได้


คุณพิมพ์ญาดา มามี อายุ 36 ปี เจ้าของธุระกิจสอนทำซูชิ โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ไปเรียนทำซูชิ แล้วรสชาติยังไม่อร่อยถูกปากจึงมาปรับรสชาติเป็นสูตรของตัวเอง เริ่มทำขาย ชิ้นละ 5 บาท ตามออเดอร์แต่ได้รับผลตอบรับดี มีลูกค้าประจำ ตนจึงตัดสินใจสอนทำซูชิแบบตัวต่อตัว มาแล้ว 3 ปี เป็นการขายสูตร ความแตกต่างของซูชิ คือใช้วัตถุดิบส่วนผสมของญี่ปุ่น ข้าวญี่ปุ่น และการหมักข้าว ที่ทำให้ข้าวมีกลิ่นหอมของปลาย่าง คำใหญ่ไม่เน้นข้าวหนา จึงเปิดสอนแบบออนไลน์ร่วมด้วย เพื่อจะได้ให้คนที่เรียนนำไปต่อยอดเป็นอาชีพได้

จากการสอนออนไลน์มาแล้วกว่า 100 คนในระยะเวลา 3 เดือน คุณพิมพ์ญาดาติดตามผลของผู้มาเรียน 1 อาทิตย์พร้อมให้คำปรึกษาตลอดไม่ว่าจะเป็นการขาย การเก็บเงิน หรือรายได้ ตอนนี้มียอดจองคิวเรียนจนถึงเดือนหน้า จะแบ่งเป็นการสอนออนไลน์ จันทร์ – ศุกร์ คอร์สละ 990 บาท พร้อมอุปกรณ์การทำ การสอนตัวต่อตัว วันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. คอร์สละ 1190 บาทเน้นการสอนเป็นตัวต่อตัวมากกว่า เพื่อความเข้าใจและไม่เกิดการกดดัน

หากท่านใดสนใจเรียนทำซูชิ หรืออยากทานซูชิ ซึ่งทางร้านมีโปรโมชั่น ลูกค้าท่านใดนำปิ่นโต หรือกระปุกมาใส่ สั่ง 10 ชิ้น แถม ซูชิหน้าปูอัดชิ้นยักษ์ 1 ชิ้น ติดต่อได้ทางช่องทาง Line : ransei.p หรือเบอร์โทร 089-707 2207