จากอาร์แอนด์ดี สู่แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว

แบ่งปัน

นักวิเคราะห์และพัฒนาอาหาร สู่แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว รับรายได้ดีกว่าอาชีพเดิม บรรยากาศดี และผลตอบรับดี

คุณนภัสกนก ศรศิลป์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวบึงบัว ณ มอนอ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เดิมตนเรียนจบจากคณะวิศวะอุสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เดิมประกอบอาชีพนักวิเคราะห์และพัฒนาอาหาร มา 7 ปี และออกมาเป็นเซลล์ 2 ปี แต่เนื่องจากคุณพ่อป่วยหนักจึงออกจากงานมาทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัว มาขายก๋วยเตี๋ยวแบบเต็มตัว สูตรที่ได้มาจากคุณยาย และได้นำมาปรับให้เป็นสูตรของตนเอง โดยการเพิ่มวัตถุดิบบางตัว และหยิบวัตถุดิบบางตัวออก

 เปิดร้านมาได้ไม่นานแต่ได้รับผลตอบรับที่ดี เนื่องจากร้านนี้ มีจุดเด่น คือ รสชาติของเครื่องเทศในน้ำซุปที่เข้มข้น บรรยากาศของร้าน ที่เลือกทำเลร้านที่นี่เพราะอยากให้ลูกค้าได้นั่งกินชิวๆ ชมวิวทิวทัศน์ พร้อมฟังเพลงเบาๆ ที่สำคัญราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท ส่วนเมนูแนะนำทางร้าน เกาเหลาหม้อไฟ ซุปเปอร์ตีนไก่ เหมาะสำหรับการรับประทานแบบครอบครัว ซึ่งรายได้ต่อวัน 5000-10000 บาท

หากใครอยากลิ้มลองรสชาติก๋วยเตี๋ยว ชมวิวทิวทัศน์ เชิญแวะมาชิมมาชมได้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวบึงบัว ณ มอนอ เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 18.00 น. หมู่7 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ถนนเส้นก่อนถึงนั่งเล่น หรือติดต่อเบอร์โทร 096-974 5464