หนุ่ม นศ.ราชภัฏ ขับมอไซค์ย้อนศรชนประสานงาแท็กซี่ดับคาที่

แบ่งปัน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์พุ่งชนกับรถแท็กซี่และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนเส้นมิตรภาพ ช่วงกลางสะพานข้ามทางรถไฟ ใกล้เคียงโรงแรมท็อปแลนด์ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ทะเบียน ขยท 585 สุพรรณบุรี ชนกับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลืองคาดน้ำเงิน ทะเบียน ทข 101 พิษณุโลก สภาพหน้ารถพังยับเยิน กระจกแตก ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ คือ นายสถาพร อ้นนารี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/1 หมู่ 12 ต.ท้ายดง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม สาขาวิชารัฐศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ต้องช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเพิ่งกลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งกับกลุ่มเพื่อนๆ แยกนั้นได้แยกย้ายกันกลับบ้านก่อนที่ผู้ตายจะขับรถขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ ประกอบกับรถแท็กซี่กำลังมุ่งหน้าไปยังแยกบ้านคลอง จึงทำให้ชนประสานงาเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นกระแทกพื้น และเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และส่งศพชันสูตรที่นิติเวช พร้อมทั้งเชิญคนขับแท็กซี่ไปทำการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป